เอ็มจี ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง

7 พ.ค. 67

MG บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ต่อยอดแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou สู่การเป็นกลยุทธ์สื่อสารทางการตลาดของ NEW MG5 PRO ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ เพื่อนำแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวเองขั้นสุด และสนับสนุนให้กล้าที่จะแตกต่าง

สำหรับรูปแบบการสื่อสารในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอผลงานภาพถ่ายแฟชั่นที่เหล่า KOL ที่มีเอกลักษณ์ เป็นตัวของตัวเองได้โพสต์ถ่ายภาพไปพร้อม ๆ กับการสัมผัสดีไซน์ใหม่ของ NEW MG5 PRO สปอร์ตคูเป้ ซีดานสปอร์ตรอบคัน

NEW MG5 PRO

NEW MG5 PRO

ตั้งแต่กระจังหน้าใหม่ Black Chrome Gladius Grille Design เสริมด้วย Smoke Chrome ไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สีดำ และตกแต่งด้วยคาลิปเปอร์เบรกสีแดง เพิ่มลุคดุดันและมีสไตล์ ความกว้างขว้างของห้องโดยสารที่กว้างสุดในเซ็กเมนต์ มาพร้อม คอนโซลกลางแบบ Driver-focus cockpit หน้าจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว และหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดีย Apple Car Play และ Android Auto แบบไร้สาย และระบบกุญแจ Digital Key ที่สามารถรับ-ส่งโค้ดผ่านทางแอพพลิเคชั่น i-SMART

รองรับด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป (ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM) อาทิ ดิสก์เบรก 4 ล้อ ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบเสริม แรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการ เปลี่ยนเลน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา Blind Spot Detection System ระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง 3 มิติ ระบบควบคุมการทรงตัวในขณะเข้าโค้ง ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล ระบบช่วยการออกตัว บนทางลาดชัน และถุงลมนิรภัย 6 จุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 629,900 บาท

NEW MG5 PRONEW MG5 PRONEW MG5 PRO

แคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou สามารถรับชมผลงานและเรื่องราวของเหล่า KOL ผ่านทาง bit.ly/FBMGcarsThailand ทดลองขับ NEW MG5 PRO ได้ที่โชว์รูม เอ็มจี ทุกสาขาทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website: www.mgcars.com

NEW MG5 PRO

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม