ชายชาวอังกฤษ พ่อดาราดัง “แองจี้ เฮสติ้ง” ขับเก๋งชนกำแพงบ้าน กู้ภัยปั๊มหัวใจแต่ไม่รอด

30 เม.ย. 67

ชายชาวอังกฤษ พ่อดาราดัง “แองจี้ เฮสติ้ง” ขับเก๋งชนกำแพงบ้านย่านบางเสร่ กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตแต่ไม่รอด

เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 29 เม.ย.67 ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตร สอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง เก๋งชนกำแพงบ้านประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส ภายในซอย กัปตันหมึก ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

440409123_465978642448734_608

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ฌห 9612 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าชนฟาดกับกำแพงบ้านของชาวบ้าน จนตัวถังรถยุบ ภายในรถคนขับเป็นชายชื่อ Mr.Colin Robert Hastings อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ ในตัวพบบัตรประจำตัวระบุเป็นเจ้าหน้าที่จาก FCCT (สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย) และเป็นพ่อของอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง “แองจี้ เฮสติ้ง” ดาราชื่อดัง หมดสติคาที่นั่ง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวออกมา ก่อนปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

1714438044441

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนเกิดเสียหลักโดยไม่ทราบสาเหตุ พุ่งเข้าชนฟาดผนังกำแพงบ้านริมถนนอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว ไม่แน่ชัดว่าโรคประจำตัวกำเริบทำให้รถพุ่งเข้าชนกำแพงบ้านดังกล่าว เบื้องต้นได้ส่งร่างชันสูตรยัง สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ กทม. ก่อนประสานญาติผู้ตายมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส