แม่น 2 งวดติด ! เลขเด็ด “เป็ด เชิญยิ้ม” จากศาลเจ้าพ่อนาคราช ฉลอง 5 ขวบ “กุมารไก่ทอง”

1 พ.ค. 67

คอหวยมีเฮ “เป็ด เชิญยิ้ม” ผู้ที่เคยสร้างตำนานไว้แม่น 2 งวดติด ให้เลขเด็ด 3 ตัวตรง ในงานฉลองครบรอบ 5 ขวบ  “กุมารไก่ทอง” ศาลเจ้าพ่อนาคราช

ที่ศาลเจ้าพ่อนาคราช ตำบลจันเสน อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ จัดให้มีงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ขวบ ของ "กุมารไก่ทอง" แห่งศาลนาคราชของ "อาจารย์แห้ว" หรือ นายณรงค์ศักดิ์ คูกิตติรัตน์ โดยวันนี้มีผู้มาร่วมงานหลายพันคนซึ่งผู้ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่จะนำสิ่งของเครื่องใช้อาหารและน้ำดื่มมามอบให้กับทางศาลเพื่อเป็นโรงทานกับผู้ที่มาเยี่ยมชมศาล

นอกจากนี้ "อาจารย์แห้ว" เจ้าของฉายาหมอดูเทวดา ยังเจิมหน้าผากและมอบเหรียญ "กุมารไก่ทอง" ให้ผู้ที่มาร่วมงานทุกคนฟรีอีกด้วย

โดยมีเซอร์ไพรส์เมื่อ “เป็ด เชิญยิ้ม” จู่ๆ ก็เดินฝ่าวงล้อมเข้ามาและตรงเข้ามาเสี่ยงเซียมซีท่ามกลางเสียงเฮของผู้มาร่วมงานเนื่องจาก “เป็ด เชิญยิ้ม” คือผู้ที่เคยสร้างตำนานไว้เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นจับเซียมซีขึ้นมาไปตรงกับรางวัลเลขท้าย 3 ตัวของรางวัลที่ 1 แบบ 2 งวดติด

ซึ่งจริงๆ แล้ว “เป็ด เชิญยิ้ม” กับ "ศาลเจ้าพ่อนาคราช" มีความเป็นมาผูกพันกันกว่า 17 ปี ตั้งแต่ศาลเริ่มสร้างจากเงินเพียง 2,000 บาท จนปัจจุบันศาลนาคราชใช้เงินลงทุนจากผู้ศรัรธากว่า 100 ล้านบาท

โดยครั้งนี้ก็ได้เสี่ยงเซียมซีอีกเช่นเคย แต่ก็สร้างความแปลกใจเพราะก่อนที่จะรู้ว่าออกหมายเลขอะไรนั้นชาวบ้านบอกต้องการ 3 หมายเลขปรากฏว่า “เป็ด เชิญยิ้ม” เสี่ยงเซียมซีตกลงมาได้ 3 พอดีและหมายเลขก็คือ 938

อ่านต่อ 

 

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 2/5/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

เลขเด็ด เป็ด เชิญยิ้ม

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส