สลด!นายกอบต.ตีนผีซิ่งชนหญิงข้ามถนนเสียชีวิต  

1 พ.ค. 67

 

 สลด!หญิงวัย 45 ปี กำลังจะเดินข้ามถนนไปซื้อของร้านค้าฝั่งตรงข้าม ถูกรถนายกฯอบต.ขับซิ่งมาด้วยความเร็วชนอย่างจังร่างเละ-ไส้ทะลัก

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี  เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า  บริเวณหน้าอนามัยบ้านแหลมหิน บ้านแหลมหิน หมู่ 8 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต  1  ราย

ที่เกิดเหตุ พบร่าง นางสาวปนัดดา อายุ 45 ปี  ถูกรถชนจนไส้ทะลักออกมา ร่างเละเนื่องจากแรงกระแทก ทำให้ร่างกระเด็นจากตัวรถออกไปประมาณ 50  เมตร 

ห่างจากจุดเกิดเหตุออกไป 800 เมตร พบรถยนต์เชฟโรเล็ต สีเทาดำ สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายและกระจกหน้ารถพังเสียหาย และมีร่องรอยจากการชนได้รับความเสียหาย  

โดยมีนายสมดุลย์  พากเพียรศิลป์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง  เป็นคนขับ ยืนรอพบตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ 

สอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังจะเดินข้ามถนน  เพื่อไปซื้อของที่ร้านค้าฝั่งตรงข้าม ในขณะที่ข้ามถนนไปแล้วนั้น สังเกตเห็นรถยนต์คู่กรณีขับมาด้วยความเร็ว ด้วยความตกใจ จึงหันหลังย้อนกลับมาทางเดิม  ทำให้รถยนต์คู่กรณีหลบไม่ทัน ถูกรถชนเข้าอย่างจัง  

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียด  ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส