เปิดนาทีอดีตผู้บริหารสาว ถีบยอดหน้าตำรวจ ลั่นไม่เมา ถ้าเมาคงไม่ถีบหน้า

1 พ.ค. 67

เปิดภาพนาทีอดีตผู้บริหารสาว ถีบยอดหน้าตำรวจบนรถ ลั่น "ถ้ากรูเมาคงไม่ถีบหน้ามรึงยังงี้หรอก แล้วกรูก็ถีบได้อีกด้วย"

 

จากกรณี อดีตผู้บริหารสาว บริษัทดังระดับโลก ก่อเหตุเมาแล้วขับ ต่อสู้ขัดขวางถึงขั้นถีบยอดหน้า พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พร้อมด่าเจ้าหน้าที่ว่า  “ชั้นต่ำ”

ต่อมาเมื่อ วันที่ 27 เม.ย. 67 ที่ สน.ประเวศ ดร.สาว อดีตผู้บริหารบริษัทระดับโลก เปิดใจชี้แจงว่า ยอมรับผิดเรื่องเมาแล้วขับ เพราะคืนนั้นตนเพิ่งเลิกงาน และได้ไปรับประทานอาหารร่วมกับเพื่อนร่วมงาน ก็ได้มีการดื่มสุรากันเล็กน้อย ก่อนจะขับรถมาเจอด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ตามที่ปรากฏในข่าว และยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะขัดขืนคำสั่งเจ้าหน้าที่ เพียงแค่ว่าตอนนั้นตนมีลูกรออยู่ที่บ้าน ด้วยความที่ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจึงอยากรีบกลับไปหาลูกเท่านั้น

ส่วนกรณีที่มีการนำเสนอข่าวว่าตนได้ใช้เท้าถีบหน้า รองผกก. 5 กองบังคับการตำรวจจราจรนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะใช้เท้าถีบหน้า ซึ่งหลังจากนั้นตนได้มีการพูดคุยขอโทษกับตำรวจนายดังกล่าวแล้ว ส่วนเรื่องที่ปรากฏภาพที่ตนด่าตำรวจว่า "ชั้นต่ำ" นั้น ตนขอไม่ให้ข้อมูล เนื่องจากกลัวกระทบกับรูปคดี

ล่าสุดในโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ช่วงที่ตำรวจคุมตัวอดีตผู้บริหารสาวนั่งบนรถเพื่อที่จะไปโรงพัก และใช้เท้าถีบหน้า รองผกก. 5 กองบังคับการตำรวจจราจร ก่อนที่จะมีเสียงตำรวจบอกว่า "อย่าๆ" 

1714553228379

จากนั้นก็เป็นการโต้เถียงกันมาบนรถระหว่างอดีตผู้บริหารสาวกับ รองผกก.5 กองบังคับการตำรวจจราจร เรื่องเกณฑ์การตรวจวัดแอลกอฮอล์ของไทยกับต่างประเทศ ก่อนที่อดีตผู้บริหารสาวจะพูดว่า "กูพูดไป มึงก็ไม่รู้เรื่องหรอก สติมึงมีแค่นี้ " จากนั้น รองผกก.5 กองบังคับการตำรวจจราจร ตอบว่า "เหมือนกันครับ สติคุณก็หมดแล้วละ คุณเมาแล้ว " ก่อนที่อดีตผู้บริหารสาวจะตอบว่า "ถ้าเมากูคงไม่ถีบหน้ามึงยังงี้หรอก แล้วกูก็ถีบได้อีกด้วย"

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส