แฉ ผอ.ให้เด็กกินข้าวกับไข่ต้ม ถูกมอบตำแหน่งใหม่ใหญ่กว่าเดิม

2 พ.ค. 67

เพจดังแฉแบบฉ่ำ ผอ.ที่เคยมีดรามาให้เด็กกินข้าวกับไข่ต้ม ก่อนถูกย้ายเข้ากรุ 3 เดือน ล่าสุดกลับมาได้ตำแหน่งใหญ่กว่าเดิม

 

กรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน" ได้เคยเปิดภาพถาดอาหารกลางวันของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ในถาดมีข้าวสวย ไข่ต้ม 1 ฟอง และน้ำปลาในถุงเล็ก ๆ พร้อมระบุข้อความว่า

 ข้าว ไข่ต้ม น้ำปลา อาหารของเด็ก ๆ โรงเรียน….. อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ตกอยู่สภาพแบบนี้ตั้งแต่ ผอ.ใหม่ย้ายมาตุลาคม 64

และยังมีการโพสต์ในเรื่องนี้ต่อว่า อิ่มไหมลูก..มื้อเย็นของลูก ๆ หลาน ๆ ราชประชานุเคราะห์ 21 แม่ลาน้อย แม่ฮ่องสอน โรงเรียนขยายโอกาสของเด็กชาวเขากับที่ไร้โอกาส ป.1 - 6 กว่า 467 ชีวิต 98% กินนอนที่นี่ มีอาหารสามมื้อ มื้อละ 30 บาท ต่อหัว

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ก่อนที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) สั่งตั้งคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริง พร้อมกับย้ายผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าว ออกนอกพื้นที่ทันที

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้มีการโพสต์ถึงเรื่องราวของ ผอ.รายนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า ข้าวไข่ต้ม ราชประชานุเคราะห์ 21 แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ไปสู่วีรกรรมสินีนาถ ทำเด็กตาย ปิดเทอมปล่อยเด็กไปอยู่วัด

12 ม.ค. 67 สพฐ. สั่งย้ายสินีนาถด่วน ไปอยู่สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เอาไปซุกรอเรื่องเงียบสามเดือนกว่า  ล่าสุด 25 เม.ย. มีคำสั่งไปดำรงตำแแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือในพระบรมราชินูปถัมป์ จ.เชียงใหม่

และยังระบุอีกว่า ผอ.โรงเรียน/เขต ทำผิด สพฐ. เอาไปซุกไว้สามเดือน แล้วย้ายไปที่ดีกว่าเดิม

1714659097649

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส