"ฝ้าย ธนญญ์นภสสร์" ทุบโต๊ะข่าว พาทัวร์อาณาจักรอมรินทร์ทีวี เปิดตึกใหม่สุดอลังการ

8 พ.ค. 67

"ฝ้าย ธนญญ์นภสสร์" ผู้ประกาศข่าวสาวจากรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" อาสาพา “นิกกี้ ณฉัตร” บุกอาณาจักรคนข่าวอมรินทร์ทีวี เปิดตึกใหม่สุดอลังการ

ถ้าพูดถึงรายการข่าวที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ก็ต้อง “ทุบโต๊ะข่าว” งานนี้พิธีกรมาดทะเล้นอย่าง หนุ่มนิกกี้ จากรายการซุปตาร์พาตะลุย ได้บุกไปสัมภาษณ์ ผู้ประกาศข่าวสาวสวย และควบตำแหน่ง บรรณาธิการบริหาร ของอมรินทร์ทีวี “ฝ้าย ธนญญ์นภสสร์” โดยสาวฝ้ายเล่าว่า “นักข่าวเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก เพราะเคยเขียนในสมุดเฟรนด์ชิพ ตอนอยู่ ป.6 ว่าอยากเป็นนักข่าว แต่ก็ไม่รู้ว่าวันหนึ่งจะได้ทำจริงๆ”

3i4a9540.mov.13_24_48_04.stil

รายการซุปตาร์พาตะลุย ยังเป็นรายการแรกที่ได้บุกอาณาจักรคนข่าว กับตึกใหม่สุดอลังการ ที่ยังไม่เคยมีใครได้เข้ามาชม โดยพาขึ้นไปพบกับทีมข่าวคุณภาพ และ พิเศษสุดๆ หนุ่มนิกกี้ ยังได้บุกสตูดิโอที่ใช้สำหรับอ่านข่าว และได้ลองใช้กราฟิกจำลองสุดอลังการ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของรายการข่าว จากช่องอมรินทร์ทีวี งานนี้หนุ่มนิกกี้ถึงกับตะลึงกับความอลังการและครีเอทนี้

259891

ติดตามเรื่องราวของผู้ประกาศข่าวคนเก่ง “ฝ้าย ธนญญ์นภสสร์” ได้ในรายการซุปตาร์พาตะลุย กับ นิกกี้ ณ ฉัตร ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

789775

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม