สุดสลด! ยายหลานถูกชนแล้วหนี พลเมืองดีพาส่งถึงห้องฉุกเฉิน

12 พ.ค. 67

สาวพลเมืองดีโพสต์คลิปช่วยยาย-หลาน ชนแล้วหนี สุดเวทนาส่งหลานถึงมือหมอ ยายล้มฟุบหมดสติ หน้าห้องฉุกเฉิน

 

จากกรณีผู้ใช้TikTokรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พาสองยายหลานที่ถูกรถชนแล้วหนี ส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร

โดยจากเหตุการณ์ในคลิปยายกำลังอุ้มหลานที่บาดเจ็บไม่รู้สึกตัวเข้าไปบริเวณห้องฉุกเฉิน ระหว่างนั้นได้ร้องขอให้หมอช่วยเหลือด้วยความเป็นห่วงหลาน ไม่ยอมละมือจนมาถึงห้องฉุกเฉินหมอและพยาบาลได้ช่วยเหลือนำตัวเด็กเข้าไปรักษา

แต่ที่น่าสลดคือ เมื่อยายส่งหลานถึงมือหมอแล้ว ยายก็ล้มหมดสติลงไปโดยไม่รู้ตัวว่าบาดเจ็บหนัก จนขาหัก

โดยสาวพลเมืองโพสต์คลิประบุว่า “ดีใจที่ได้ช่วยเหลือเด็กน้อย คนแก่ชนแล้วหนี” เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดขมงหัก ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร และคู่กรณีก็หลบหนีไปแล้ว

หลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาดูมากกว่า 3 ล้านครั้ง และขอให้สองยายหลานปลอดภัย

โดยผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามข้อมูลจากเจ้าของคลิปคือ น.ส.กุลธนันท์ มาแก้ว อายุ 38 ปี(ไข่หวาน) เล่าเหตุการณ์ ให้ฟังว่า เธอกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่จังหวัดกำแพงเพชร ขณะที่ขับรถผ่านบริเวณหน้า“วัดโขมงหัก”ม.13 ต.เทพนคร อ.เมือ งจ.กำแพงเพชร ปรากฏว่ามีคนกำลังมุงดูอุบัติเหตุอยู่ เธอได้ยินเสียงร้องเจ็บปวดของผู้หญิง จึงได้จอดรถก่อนจะพบว่าผูบาดเจ็บเป็นเด็ก และคนแก่ ตอนนั้นเห็นเด็กชักและหมดสติไป จึงรีบพาขึ้นรถกระบะไปส่งโรงพยาบาล 

เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ยายไม่รู้ตัวว่าขาหัก นึกว่าแค่ฟกช้ำธรรมดา แต่หลานมากไม่ยอมปล่อยมือ จนส่งหลานถึงมือหมอและก็ล้มตัวลงก็พบว่าขาหัก

โดยเธอได้ถ่ายคลิปโพสต์ลงบโซเชียล เพื่อตามหาญาติ และช่วยหาเบาะแสคนชนแล้วหนี

ขณะนี้ญาติและแม่ของเด็กก็เข้ามาทักในช่องแช็ตเพื่อขอบคุณเธอก็ได้สอบถามถึงอาการ ขณะนี้ยายขาหัก ส่วนหลานเหมือนจะมีอาการกะโหลกร้าว แต่อาการโดยรวมก็ปลอดภัยแล้ว

ขณะที่น.ส.จุฑามาศ จารุวัฒน์ อายุ 32 ปี ลูกสาวของยายที่บาดเจ็บ ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า แม่และหลานชายวัย 9 เดือน (น้องก๋วยจั๊บ) ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

ก่อนเกิดเหตุแม่พาหลานขี่รถจักรยานยนต์ไปบ้านญาติอีกซอย จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรมาจากยูเทิร์น ทำให้แม่หักหลบลงข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ โดยคู่กรณีก็ไม่ได้จอดดูและขี่หลบหนีไป

ตอนนี้ทั้งแม่และหลานก็กลับมาบ้านแล้ว อาการของแม่ตอนนี้คือใส่เฝือกอ่อนเพราะหัวเข่าบวม ส่วนหลาน 9 เดือน หมอบอกว่าปลอดภัยแล้ว โดยกะโหลกไม่ได้ร้าว เพราะว่าเป็นเด็กอ่อนซึ่งจะมีการฟื้นฟูของศีรษะเมื่ออายุมากขึ้น

ส่วนที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิด แต่ไม่แน่ใจว่าจะเห็นมุมที่เกิดเหตุหรือไม่

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส