ชีพจรลงพุง
เที่ยวทิพย์ฟินไปกับ 6 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง นำเสนอเมนูสุดว้าวให้ทุกคนได้มาอร่อย

เที่ยวทิพย์ฟินไปกับ 6 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง นำเสนอเมนูสุดว้าวให้ทุกคนได้มาอร่อย

CRG ขอชวนทุกคนมาเที่ยวทิพย์ ฟินบรรยากาศ กับ 6 ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ได้แก่ เปปเปอร์ ลันช์, ชาบูตง ราเมน, โยชิโนยะ, โอโตยะ, เทนยะ และคัตสึยะ ที่จะมานำเสนอเมนูสุดว้าวให้ทุกคนได้มาอร่อย

เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) ชวนคุณมาฟินไม่ต้องบินไปกินถึงญี่ปุ่น กับเมนูใหม่แสนอร่อย! “Cheesy Omelet” อร่อยฟินเข้มข้นไปกับไข่ออมเล็ตนุ่มๆ พร้อมชีสจัดเต็ม เสิร์ฟคู่กับซอสที่คุณเลือกได้ ทั้งซอสแกงกะหรี่หรือซอสครีมมี่บราวน์ บอกเลยว่าอร่อยเข้มข้นชีสมาเต็มตามชื่อ แถมทุกชุดเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงและเครื่องดื่ม เริ่มต้นเพียง 249 บาท เท่านั้น! มีให้เลือกถึง 3 เซ็ตเมนูด้วยกัน
• ชุดข้าวชีสซี่ออมเล็ตไก่ เพียง 249 บาท จากปกติ 310 บาท
• ชุดข้าวชีสซี่ออมเล็ตหมู เพียง 249 บาท จากปกติ 310 บาท
• ชุดข้าวชีสซี่ออมเล็ตเนื้อ (U.S. Beef) เพียง 289 บาท จากปกติ 355 บาท

ชาบูตง ราเมน (Chabuton) นำเสนอราเมนรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กับเมนูใหม่ที่คุณจะจำขึ้นใจไม่มีลืม กับ “KAKUNI หมูตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่น ให้อรรถรส นุ่ม หนุบ ละลายในปาก” กับ
• คาคูนิ & หมูชาชู ชิโอะ ทงคตสึ ราเมน (Kakuni & Pork Chashu Tonkotsu Shio Ramen) - ราเมนในน้ำซุปกระดูกหมูเคี่ยวรวมกับเกลือ เพิ่มความอร่อยใหม่ด้วยหมูตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่นรสชาติเข้มข้นละลายในปาก เสิร์ฟพร้อมหมูชาชูย่าง และท๊อปปิ้งจัดเต็มคำล้นชาม
• คาคูนิ ด้ง (Kakuni Don) – ข้าวหน้าหมูตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่นย่าง 2 ชิ้นโต รสชาติเข้มข้นละลายในปาก เสิร์ฟพร้อมไข่ออนเซ็น

โยชิโนยะ (Yoshinoya) ขอเสิร์ฟเมนู "The Signature Donburi" เมนูที่จะทำให้คุณหายคิดถึงญี่ปุ่นไปได้เลย กับเหล่าไฮไลท์เมนู ได้แก่ ข้าวหน้าเนื้อ, ข้าวหน้าเนื้อและผัก, ข้าวหน้าหมู และข้าวหน้าหมูและผัก ที่เป็นเมนู Signature เพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้า เพียงเพิ่มเงิน 39 บาท ก็สามารถอร่อยสุดคุ้มได้กับตัวเลือกพิเศษจับคู่ความอร่อย ดังนี้
• Set A : เพิ่มเนื้อ + เครื่องดื่ม (ไม่รีฟิล) (ปกติ 64 บาท)
• Set B : ไข่ออนเซน + เครื่องดื่ม (ไม่รีฟิล) (ปกติ 64 บาท)
• Set C : ซุปมิโซะ + เครื่องดื่ม (ไม่รีฟิล) (ปกติ 64 บาท)


โอโตยะ (Ootoya) ขอนำเสนอเมนูที่ทุกคนไม่ควรพลาด กับ “ปลาชิมาฮอกเกะย่างถ่าน Charcoal Grilled Atka Mackerel” (Shima Hokke) ที่อุดมไปด้วยวิตาวิน แคลเซียม และ DHA ที่มีประโยชน์ นำมาย่างด้วยถ่านให้มีกลิ่นหอม น่ารับประทาน โอโตยะเลือกใช้ถ่านไม้ในการย่าง เพราะอาหารย่างที่อร่อยที่สุดเกิดจากความหวานของเนื้อที่อยู่ภายใน ซึ่งมีแต่ถ่านไม้เท่านั้นที่ทำได้ ในราคาจานเดียว 359 บาทหรือเลือกรับประทานเป็นเซ็ตเพียง 419 บาท

เทนยะ (Tenya) อยากท้าให้ลอง “Yuzu Tempura Story” ในราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท มาพร้อมกับเมนูของหวานและเครื่องดื่มยุสุสดชื่น ได้แก่
• เอบิ ยูสุ เทนด้ง - กุ้งเทมปุระ,ฟักทองหั่นเทมปุระ, ไข่หวานเทมปุระ, ถั่วฝักยาวเทมปุระ ราคา169 บาท
• โทริ ยูสุ เทนด้ง - ไก่เทมปุระ,เห็ดเข็มทองเทมปุระ,ไข่หวานเทมปุระ, ถั่วฝักยาวเทมปุระ ราคา159 บาท

คัตสึยะ (Katsuya) เมนูใหม่ อร่อย 2 สไตล์ในคำเดียว ที่จะทำให้รู้สึกอิ่มคุ้มกำลังสองกับ หมูทงคัตสึ หรือ คัตสึไก่ชิ้นโต เสิร์ฟพร้อมสันคอหมูสไลด์ผัดซอสสูตรพิเศษ นำเข้าจากญี่ปุ่น อัดแน่นมาเต็มชามในแบบ Katsudon หรือจะอิ่มเต็มชุดในแบบ Katsu Set ที่จะให้อิ่มครบชุดจุใจมาพร้อมซุปมิโซะ และข้าวญี่ปุ่น