ชีพจรลงพุง
เอาใจสาวกเบคอน ส่งเมนูใหม่ Crazy Bacon เบคอนกระทะร้อน พร้อมเสิร์ฟทุกช่องทาง

เอาใจสาวกเบคอน ส่งเมนูใหม่ Crazy Bacon เบคอนกระทะร้อน พร้อมเสิร์ฟทุกช่องทาง

เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) ออกเมนูใหม่เอาใจสาวกเบคอน! “Crazy Bacon เบคอนกระทะร้อน” กับ สองเมนูใหม่คานาเดี้ยนเบคอน และหนึ่งเมนูชื่นชอบกับเบคอนรมควัน รวม 3 สไตล์

เริ่มจากสองเมนูใหม่คานาเดี้ยนเบคอน ซึ่งเป็นเบคอนคุณภาพดี ทำจากหมูสันนอกติดมันเล็กน้อย เนื้อนุ่ม หอมกลิ่นควัน มีรสชาติเค็มๆนิดๆในตัว เวลาโดนกระทะร้อน มีความหอมของควันเบคอนอ่อนๆ มาให้ลองทั้งข้าวเปปเปอร์คานาเดี้ยนเบคอน (Canadian Bacon Pepper Rice) และ พาสต้าคานาเดี้ยนเบคอนผัดพริกแห้ง (Canadian Bacon Chili Pasta)

และอีกหนึ่งเมนูโดนใจ พาสต้าเบคอนพริกแห้ง (Bacon & Chili Pasta) พาสต้ากระทะร้อนที่ผสมผสานเทคนิค การต้มเส้นแบบอัลเดนเต้สไตล์อิตาเลี่ยน ทำให้ได้เส้นพาสต้าที่มีความเหนียวนุ่มด้านนอก แต่ยังคงมีเนื้อสัมผัสที่กรุบด้านใน ทานกับเบคอนรมควัน ได้รสสัมผัสที่เข้ากันอย่างดี แบบที่ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน เริ่มจำหน่าย วันที่ 5 กรกฎาคม – 15 กันยายน 2564 ในราคาเริ่มต้นเพียง 155 บาท หรืออร่อยเป็นSet เริ่มต้นเพียง 195 บาท

โดยพร้อมปรับและพัฒนาทุกเมนูของเปปเปอร์ ลันช์ ให้พร้อมเสิร์ฟความอิ่มอร่อยได้ในทุกช่องทาง เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ที่แม้จะสั่งมาทานที่บ้าน ก็อร่อยเหมือนทานที่ร้าน อีกทั้งยังเพิ่มเมนูทานเล่น เพิ่มความหลากหลาย อาทิ ไก่คาราเกะ และ เฟรนช์ฟรายส์ เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อกลับหรือกดสั่งเดลิเวอรี่ได้เช่นกัน ที่ร้านเปปเปอร์ ลันช์ ทุกสาขา ยกเว้น ฟู้ดพาทีโอ้เซ็นทรัลพลาซา บางนา.

 

417123