"นกน้อย อุไรพร" เชื่อว่าปัญหาจะผ่านไปได้ ต้องหาทางออกร่วมกัน (คลิป)

24 ต.ค. 61
จากกรณี “นางสุดารัตน์ ภูผานี” นักธุรกิจสาว แจ้งความจับ “นางอุไร ฉิมหลวง หรือ นกน้อย อุไรพร” อายุ 61 ปี หมอลำชื่อดังวงเสียงอิสาน เบี้ยวหนี้มา3ปี หลังยืมโฉนดที่ดิน 33 ไร่ ซึ่งมีมูลค่า 49 ล้านบาท ไปจำนองกับนายทุนเงินกู้นอกระบบ ในราคา 3.8 ล้านบาท แต่นางสุดารัตน์ยังไม่ได้โฉนดคืน โดยแม่นกน้อย อุไรพร ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา “ฉ้อโกง” แต่ยอมรับว่าเป็นการร่วมลงทุนด้วยกัน
นางอุไร ฉิมหลวง หรือ นกน้อย อุไรพร
นางอุไร ฉิมหลวง หรือ นกน้อย อุไรพร เปิดเผยว่า สำหรับคิวงานตอนนี้ ไม่ถึงกับเต็มทุกวัน ต้องค่อย ๆ ปรับรูปแบบโชว์ เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส คิวข้ามปีก็มีจองไว้บ้าง แต่ย้งพอรับงานได้อยู่ ตอนนี้เพิ่งเริ่มทำผลิตภัณฑ์ปล้าร้า "คู่ครัวนัวตัวแม่" ที่เลือกทำเพราะตนและครอบครัวเป็นตนอีกสาน ชอบกินมาตั้งแต่เด็ก ๆ กระแสตอบรับก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ
ผลิตภัณฑ์ปล้าร้า "คู่ครัวนัวตัวแม่"
สำหรับเรื่องคดีและปัญหาที่เข้ามาก็ไม่ได้กังวล สำหรับตัวเองอายุ 62 ปี และ 44 ปีเสียงอีสาน ต้องเจอปัญหามามากมาย เจอคลื่นเจอมรสุม ต้องผ่านมันไปให่ได้ เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ปัญหานี้ไม่ว่าจะเป็นตน คนรอบข้าง หรือคู่กรณี ถ้ามีความเห็นใจและคุยกัน ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ ขณะนี้ก็กำลังคุยเพื่อตกลงกันในทุกฝ่าย เลือกไม่กระทบกระทั่งกัน เชื่อว่ามีทางออก ซึ้งต้องหาทางร่วมกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส