เปิดนาทีผัวหึงโหด จ่อขมับฆ่าตัวตาย หลังไล่ยิงเมีย มโนคบชู้ ผจก. - เพื่อนอึ้งเห็นซื่อๆ ไม่นึกลั่นไก (คลิป)

27 ต.ค. 61
วันที่ 26 ต.ค. 61 พนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บริษัทเอกชน ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าสำนักงานของบริษัท พบศพนายพัฒนพิศิษฏ์ เรือนจันทร์ หรือ ไปร์ท อายุ 31 ปี นอนตะแคงขวา อยู่ติดกับพื้นซีเมนต์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา
สถานที่เกิดเหตุ ด้านหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง
ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุนายพัฒนพิศิษฏ์ ขับรถมาจอดที่หน้าบริษัท แล้วเดินเปิดประตูเข้ามาหา น.ส.ภาวิณี ซึ่งเป็นภรรยาของนายพัฒนพิศิษฏ์ โดยส่งเสียงโวยวายว่า น.ส.ภาวิณี ตีตัวออกห่าง และมีความสัมพันธ์กับนายมนัส ผู้จัดการบริษัท ต่อมา น.ส.ภาวิณี เห็นสามีส่งเสียงดัง จึงคว้าข้อมือสามีออกจากบริษัท เพื่อพูดคุยกัน นายมนัสเห็นจึงเดินตามทั้งคู่ออกไปด้วย เพื่อหวังพูดคุยปรับความเข้าใจกัน แต่ไม่สามารถเคลียร์ปัญหาได้
ภาพจำลองเหตุการณ์ ก่อนนายพัฒนพิศิษฏ์ยิงตัวเองเสียชีวิต
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะนายพัฒนพิศิษฏ์ยิงตัวเองเสียชีวิต
จากนั้น นายพัฒนพิศิษฏ์ จึงชักอาวุธปืนที่เตรียมมา ยิงใส่นายมนัส ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างกระสุนปืนเกิดขัดลำกล้อง มีพนักงานของบริษัทได้ยินเสียง และวิ่งเข้าไปขัดขวาง แต่นายพัฒนพิศิษฏ์หนี และวิ่งไปที่รถของตัวเอง เพื่อเปลี่ยนแม็กกาซีนอันใหม่ และเดินมาที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุ จ่อขมับยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิตทันที (อ่าน : หนุ่มหึงโหดเคลียร์รักไม่ลงตัว ลั่นไกยิงขมับตัวเองดับ)
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะนายพัฒนพิศิษฏ์ยิงตัวเองเสียชีวิต
ด้าน นางสาวปริชาติ อมสิน หรือเป้ อายุ  31 ปี เพื่อนร่วมรุ่นของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ตนก็ไม่คิดว่าเจ้าตัวจะมีความเครียด แต่ลึก ๆ ก็อาจมีเรื่องเก็บอยู่ในใจ ไม่ได้เล่าหรือเปิดเผยให้เพื่อนทุกคนฟัง เว้นแต่เล่าให้เพื่อนกลุ่มสนิท ที่เป็นกลุ่มเพื่อนปั่นจักรยานด้วยกันเท่านั้นที่รู้
นางสาวปริชาติ อมสิน หรือ เป้ เพื่อนผู้เสียชีวิต
ครั้งสุดท้ายที่เจอกับผู้ตาย คือ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เจอกันที่ร้านนั่งชิลในตัวอำเภอ ผู้ตายดูปกติ ไม่มีความเครียดใด ๆ ยิ้มทักทายพูดคุยกับเพื่อน ๆ สังสรรค์เหมือนปกติทั่วไป ส่วนความรัก ความสัมพันธ์ของผู้ตายและนางสาวภาวิณีนั้น คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน กระทั่งมีลูกด้วยกัน 3 คน ซึ่งตลอดเวลาที่ทั้ง 2 คนคบกัน ก็จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  ผู้ตายเป็นคนรักครอบครัว บางทีก็โพสต์เฟซบุ๊กอวดเพื่อน ๆ ในวันหยุดก็จะพากันไปเที่ยวพักผ่อน หลังเกิดเหตุการณ์ ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ยิ่งตนเองได้เห็นข่าว โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิด ก็รู้สึกสะเทือนใจ ถึงแม้ตนเองและผู้ตายจะไม่สนิทกันมาก แต่ก็ยังรู้สึกสูญเสีย และเศร้าสลด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ