“พิม พิมประภา” รับอยากโกอินเตอร์ไปบอลลีวู้ด (คลิป)

28 ต.ค. 61
วันที่ 28 ต.ค. 61 ถ้าสังเกตดูดี ๆ ตอนนี้นักแสดงสาวพิม พิมประภา มีออร่าของสาวแขกชัดเจนมาก สงสัยช่วงนี้คงจะอินกับบทละครแนวอินเดียมากแน่ ๆ เลย ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เจอสาวพิม ก็เลยขอถามตรง ๆเลยว่า ออร่าชัดเหมือนดาราบอลลีวู้ดขนาดนี้ สนใจโกอินเตอร์ไปทำงานที่โน้นไหมอะค๊าา
พิม พิมประภา
“ ดีใจค่ะ ถ้าคิดไปถึงว่าเหมือนดาราบอลลีวู้ด เราก็ดีใจกับทีมงานแล้วก็นักแสดงทุกคนด้วย เพราะทุกคนตั้งใจอยากจะให้ออกมาดีที่สุด “ ส่วนตัวสนใจวงการบอลลีวู้ดไหม “ สนใจนะคะ อะไรที่เป็นโอกาส แล้วก็ได้พัฒนาตัวเอง พิมก็สนใจหมด “ มีใครทาบทามหรือยัง “ ยังค่ะ แต่อะไรที่เราทำได้ แล้วเป็นโอกาสก็ยินดีจะทำค่ะ “ เหมือนเราก็ชอบอยู่แล้ว “ ชอบค่ะ ร้อง ๆ เต้น ๆ การแสดง ชอบอยู่แล้ว “
พิม พิมประภา
ถ้าได้ไปแล้วต้องเรียนภาษาอินเดียเพิ่มเติมไหวไหม “ ก็คุ้มค่านะคะ ถือว่าเราได้พัฒนาตัวเอง แล้วเรายังได้เพิ่มอีกภาษาหนึ่ง เป็นความสามารถพิเศษอีกอย่างหนึ่งด้วย อะไรที่เป็นโอกาสก็รับไว้หมดค่ะ “ ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองเยอะไหมถึงได้ออกมาเป็นลุคอินเดียจ๋าได้ขนาดนี้ “ ก็ไม่ได้ปรับมาก แต่พวกไลน์เต้นอาจจะต้องปรับในเรื่องเอว เรื่องคอ ให้มันชัดขึ้น เพราะท่าทางอินเดียจะเน้นเอวกับคอ เราก็ต้องฝึกตรงนั้นให้เยอะหน่อย “ ซ้อมหนักไหม “ ซ้อมเยอะอยู่เหมือนกันนะคะ เรียกว่าหนักพอสมควรกว่าจะได้ขนาดนี้ “

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส