ซัดกันเละ! “เนย” ปัดอยู่เบื้องหลังรุมสกรัมคาคอนโด - แม่ “เป๋า” เดือดไม่อภัย ชี้พยายามฆ่า (คลิป)

31 ต.ค. 61
จากกรณีนายเป๋า อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความตำรวจ สน.บางเขน ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย และฟันศีรษะจนอาการสาหัส ขณะที่ได้เข้าไปดื่มเหล้าที่ห้องของเนย แฟนสาวของเก่ง ลายพราง และสงสัยว่าเนยอาจจะมีส่วนรู้เห็นกับกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุด้วยหรือไม่นั้น
นายเป๋า ผู้บาดเจ็บ
วันที่ 30 ต.ค. 61 นายเป๋า ผู้บาดเจ็บ อายุ 25 ปี เดินทางไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สน.บางเขน โดยเล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุ (21 ต.ค. 61) ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ตนและเพื่อนเดินทางกลับจากสถานบันเทิง ซึ่งมีเพื่อนชักชวนให้แวะที่คอนโดฯ ชั้น 8 โดยมีนางสาวเนย แฟนของเก่ง ลายพราง ชักชวนให้ขึ้นไปดื่มต่อ ซึ่งตนเองก็ขึ้นไปนั่งเล่นตามปกติ ครั้งนี้มีรุ่นน้องของเนย เข้ามาร่วมห้องอยู่ด้วยอีก 3 คน โดยมีการพูดคุยบางอย่างที่ตนไม่ทราบ คาดว่าคุยตามประสาผู้หญิงทั่วไปจึงไม่ได้สนใจ จากนั้นเพื่อนทั้ง 3 คน ก็กลับขึ้นไปบริเวณชั้น 9 ที่เป็นห้องของเนย จากนั้นเนยและเพื่อนอีกคนที่ชื่อแนน ซึ่งเป็นแฟนเก่าตนได้ขอตัวกลับขึ้นไปบนห้องก่อน โดยเนยอ้างว่าวันรุ่งขึ้นต้องไปทำงาน แต่มีรุ่นน้องอีกคนสงสัย จึงทักขึ้นว่า "พรุ่งนี้วันอาทิตย์ ทำงานด้วยหรือ"
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายเป๋าออกจากผับ มาที่คอนโด กับเนยและเพื่อน
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายเป๋าถูกรุมทำร้ายร่างกาย
จากนั้นทั้ง 2 คนก็กลับขึ้นไปที่ห้องชั้น 9 เวลาห่างกันไม่นานก็มีกลุ่มชายทั้งหมด 7-8 คน นำโดยนายแบงค์ ลงมาที่ห้องบริเวณชั้น 8 และตะโกนถามว่าใครชื่อเป๋า ซึ่งตนยังไม่ได้ขานรับ จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาพูดว่า “มึงใช่ไหม ที่ปากดีกับพี่กู” แล้วกลุ่มชายดังกล่าวก็เข้ามารุมทำร้ายตน ทั้งเตะหน้าและรุมกระทืบ จนกระทั่งใช้มีดฟันเป็นแผลตามตัว โดยมีนายแบงค์ถือมีดมาคนเดียว ระหว่างที่กำลังถูกทำร้ายร่างกาย ตนได้ยินเสียงคนพูดว่า “เอามันให้ตาย” และมีคนเข้ามาพยายามห้าม แต่ก็โดนฟันเป็นแผลเช่นกัน หลังจากที่โดนฟันเป็นแผลตามตัว เพื่อนผู้หญิงที่อยู่ภายในห้อง พยายามตะโกนว่า "พอแล้ว" แต่ก็ไม่เป็นผล ตนจึงแกล้งตาย
สภาพบาดแผลของนายเป๋า ผู้บาดเจ็บ
สภาพบาดแผลของนายเป๋า ผู้บาดเจ็บ
สภาพบาดแผลของนายเป๋า ผู้บาดเจ็บ
หลังเกิดเหตุ ตนได้รับบาดเจ็บถูกฟันกะโหลกศีรษะ เย็บมากกว่า 10 เข็ม เส้นเอ็นนิ้วนางข้างซ้าย นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ด้านขวาขาด จุดละ 2 เส้น ท้ายทอย แขนและขาถูกฟันเป็นแผล
พ.ต.อ.อำนาจ อิทรศวร ผู้กำกับ สน.บางเขน
ด้านพ.ต.อ.อำนาจ อิทรศวร ผู้กำกับ สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 5 – 6 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชน โดยได้ประสานผู้ปกครองให้นำตัวผู้ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำภายใน 3 วัน ซึ่งหากไม่มาอาจจะพิจารณาออกหมายจับในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ เนื่องจากสภาพบาดแผลของผู้เสียหายถูกจุดสำคัญหลายจุด ที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ จากการสืบสวนตั้งประเด็นการสอบสวนไว้ 2 เรื่อง คือ เรื่องชู้สาว และความขัดแย้งส่วนตัว แต่ให้น้ำหนักเรื่องชู้สาวเป็นประเด็นแรก ขณะที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่คอนโดฯ จุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อนำมาประกอบเป็นพยานหลักฐานเพื่มเติม ทั้งนี้ มีรายงานว่ากลุ่มตัวแทนผู้ปกครองของผู้ที่ก่อเหตุ เดินทางมาพบพนักงานแล้ว และยืนยันจะติดต่อเยาวชนทั้งหมดให้เข้ามามอบตัว
นายเป๋า ผู้บาดเจ็บ
ขณะที่ นายเป๋า ผู้บาดเจ็บ เปิด​เผยเพิ่มเติมว่า ตนเชื่อว่าเนยอาจจะมีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าว เพราะตอนที่ชวนตนมานั่งดื่มต่อที่ห้อง อีกฝ่ายก็เหมือนรบเร้าอยากให้ตนมาดื่มต่อ​ หลังจากไปเที่ยวที่สถานบันเทิงมา โดยยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยทักแชตเฟซบุ๊กไปหาแนน​ ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของตนในทำนองถามเรื่องทั่วไป​ แต่ปรากฏว่านายแบงค์​ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ลงมือทำร้ายตน และเป็นแฟนใหม่ของแนน​ ตอบแชตกลับมา​ว่า "อย่ามายุ่ง​ ไม่รู้หรือว่ากำลังคบกันอยู่" จากนั้นก็มีการตอบโต้กันไปมา​ ตนคาดว่าประเด็นที่ตนถูกทำร้ายน่าจะมาจากการที่ตนทักแชตไปคุยกับแนน ทำให้นายแบงค์ไม่พอใจด้วย
น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ หรือ เนย
นอกจากนี้ น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ หรือ เนย เปิดเผยหลังให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคนต่างคิดว่า วันเกิดเหตุ หลังจากที่ตนทราบจากเพื่อนว่า นายแบงค์ได้กระทืบนายเป๋า ตนเองจึงรีบไปดู และพานายเป๋าไปโรงพยาบาล ตนเองก็รู้สึกเสียใจที่นายเป๋าคิดว่าตนเป็นต้นเหตุให้โดนทำร้าย แต่ก็ห้ามความคิดเขาไม่ได้ ซึ่งตนเองบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าไม่ได้ทำจริง ๆ ทั้งนี้ ไม่กลัวว่าจะโดนดำเนินคดีหรือถูกฟ้องแต่อย่างใด และหลังจากจบรายการต่างคนต่างคิด ตนก็จะเข้าไปให้การกับตำรวจ พร้อมกับยืนยันว่าตัวเองไม่ใช่นกต่อ ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมานั้น เป็นเสียงที่ตนสนทนากับเพื่อนคือ น.ส.ปลา และยังเป็นคนที่คุยอยู่กับนายเป๋าในปัจจุบันด้วย ซึ่งในคลิปเสียง น.ส.ปลา ยอมรับว่าเป็นคนชวนนายเป๋ามาดื่มเอง โดยสาเหตุที่นายเป๋าเข้าใจผิดว่าตนเป็นต้นเหตุ น่าจะมาจากตอนที่ น.ส.ปลา นำโทรศัพท์ของตนไปเล่น อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่า ยังคงเคารพนายเป๋าเป็นพี่ชายเหมือนเดิม
แชตสนทนา ที่เนยนำมาแสดงยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนชวนนายเป๋า มาที่คอนโด
แชตสนทนา ที่เนยนำมาแสดงยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนชวนนายเป๋า มาที่คอนโด
นอกจากนี้ มีหลักฐานเป็นแชตการสนทนาระหว่าง น.ส.ปลา กับนายเป๋า โดยมีการพูดคุยคุยถึงเรื่องไปเที่ยวในผับ และยืนยันว่า ตนไม่ได้ชวนนายเป๋า ไปดื่มเหล้าต่อที่คอนโดของตน ตามคำกล่าวอ้างของเป๋า ที่ระบุว่าตนเป็นคนชวน และสงสัยว่าตนเป็นนกต่อ
น.ส.อารีย์ สุขบุญส่ง แม่ของเป๋า ผู้บาดเจ็บ
ด้าน น.ส.อารีย์ สุขบุญส่ง อายุ 50 ปี แม่ของเป๋า ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังจากทราบว่าลูกโดนทำร้ายร่างกายก็ตกใจอย่างมาก ใจหาย เพราะลูกชายไม่เคยไปยุ่งกับใคร พอเห็นสภาพลูกครั้งแรกก็พูดไม่ออก ทำไมต้องมาทำร้ายกันบาดเจ็บสาหัส ส่วนตัวไม่ทราบว่าลูกมีเรื่องกับใครมาก่อน ยอมรับว่าเขามีเพื่อนเยอะ ไปไหนมาไหนปกติก็เฮฮา และที่ผ่านมา แม้จะมีเรื่องทะเลาะกันบ้างก็ตามประสาของเด็กผู้ชาย ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงสุด และเจ็บหนักสุด ส่วนที่ลูกชายอ้างว่าผิดใจกันเพราะเรื่องทักแชตไปหาอดีตแฟนเก่า ทำให้นายแบงค์ แฟนใหม่ไม่พอใจ จนเป็นเรื่องทะเลาะกันนั้น ตนไม่ทราบเรื่องนี้ และไม่เคยเห็นหน้าผู้หญิงคนดังกล่าว เพราะลูกไม่เคยพามาให้รู้จัก แต่ก็ถือว่าทำรุนแรงเกินไป แค่เรื่องคุยกันในโซเชียล ด่ากันก็พอแล้ว ไม่ควรทำรุนแรงและใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายขนาดนี้ ในเมื่อลูกชายได้รับบาดเจ็บไปแล้ว จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงทีสุด ไม่ต้องมาขอโทษหรือให้มีการให้อภัยใด ๆ ควรดำเนินคดีทางอาญาในข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า ตนอยากให้นึกถึงใจของคนเป็นแม่บ้าง ที่ต้องมาเจอลูกโดนทำร้ายแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ