เปิดปากโจ๋ถูกกล่าวหาลวงสาวรุมโทรมคาวัด ยันโดนใส่ร้าย ชี้คลิปรุมตบหวังโชว์พาว (คลิป)

1 พ.ย. 61
จากกรณีเพจดังแชร์คลิปเด็กผู้หญิง 2 คน ถูกรุมตบ และถูกถอดเสื้อ รวมถึงถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ และเรื่องที่เด็กชายที่ถ่ายคลิป เคยก่อเหตุรุมโทรมหญิงในห้องน้ำวัดช่องลม นั้น (อ่าน : สาวมือตบ แจงคลิปรุมทำร้าย-แก้ผ้า คือเรื่องเก่าเคลียร์จบแล้ว ชี้เพจดังโพสต์ซ้ำ ทำเสื่อมเสีย)
ภาพจากคลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น รุมตบผู้เสียหาย
วันที่ 30 ต.ค. 61 นายป๋อง (นามสมมติ) ผู้อยู่ในเหตุการณ์ และผู้ถูกกล่าวอ้าง เปิดเผยว่า ตนเองอยู่ในเหตุการณ์ภายในคลิป แต่ไม่ทราบว่าใครเป็นคนถ่ายคลิปเพราะมีกันอยู่หลายคน ส่วนคนที่ถ่ายคลิปนั้น ตนมองว่าอาจจะถ่ายเพื่อเก็บไว้อวดโชว์มากกว่า ซึ่งตนเองและเพื่อนมักจะไปที่บริเวณริมเขื่อนวัดช่องลมบ้าง โดยไปเพื่อนั่งเล่นและดื่มสุรา ไปกับกลุ่มเพื่อน 5 -7 คน บางครั้งในกลุ่มก็จะมีผู้หญิงมาด้วย ซึ่งก็ยอมรับว่า บางครั้งจะแซวผู้หญิงที่มาในบริเวณนั้น
นายป๋อง (นามสมมติ) ผู้ถูกกล่าวอ้าง
ส่วนที่มีข่าวออกมาว่ากลุ่มของตนได้มีการรุมโทรมหญิงในห้องน้ำวัดช่องลมนั้น ไม่เป็นความจริง ตนก็อยากจะรู้ว่าคนอื่นไปเอาข่าวมาจากไหนเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่มีคนบอกว่า กลุ่มของพวกตนเสพยา และได้รุมโทรมหญิงนั้น หากพวกตนเสพยาจริงคงไม่กล้าขึ้นโรงพัก และยอมให้ตรวจปัสสาวะ นายป๋อง (นามสมมุติ) กล่าวต่อว่า หลังจากที่เพจเฟซบุ๊กโพสต์คลิปดังกล่าว ก็ได้มีคนจำนวนหนึ่งทักมาข่มขู่กลุ่มของตนมากมาย เช่น ข่มขู่ทำร้าย ขอเบาะแสที่อยู่บ้าน ล่าค่าหัว และทักมาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายมากมาย ซึ่งแม้ว่ากลุ่มของตนจะไม่มีใครโต้ตอบกลับไป แต่ตนสงสัยว่า คนที่มาโพสต์ข่มขู่พวกตนนั้นมีสิทธิ์อะไร และพวกตนไปทำอะไรให้ เพราะกลุ่มของตัวเองก็ได้เคลียร์กับพ่อแม่ของคู่กรณีที่ถูกตบแล้ว ทั้งนี้ กลุ่มของตนกำลังรวบรวมคอมเมนต์ที่ทักมาข่มขู่ต่าง ๆ เพื่อใช้เป็นหลักฐานสำหรับแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร ในข้อหาข่มขู่ และให้ความอันเป็นเท็จ แต่ทั้งนี้ต้องรอดูเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากถึงคนที่มาคอมเมนต์ว่าตนรุมโทรมหญิงในห้องน้ำวัด ว่าหากไม่รู้จริงก็อย่าพูด แล้วรู้ได้อย่างไรว่าข่าวที่ลือกันนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะพวกตนก่อเหตุรุมโทรมหญิงจริง ๆ ก็คงถูกจับไปแล้ว
พระสาครมุนี เจ้าอาวาสวัดช่องลม
ด้าน พระสาครมุนี เจ้าอาวาสวัดช่องลม เปิดเผยว่า ไม่เชื่อว่าจะมีการข่มขืนกันเกิดขึ้นในวัด และยืนยันว่าไม่มีการรุมโทรมอย่างแน่นอน เพราะเป็นสถานที่เปิด และฝากวิงวอนถึงกลุ่มวัยรุ่นที่จะเข้ามากระทำการใด ๆ ในเคารพสถานที่ภายในวัดด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ