ผวาจนอุจจาระหด! หนุ่มอัดคลิปแฉห้างดัง เกย์อาละวาด ล้วงห้องน้ำขอดูด (คลิป)

1 มิ.ย. 60
หลังจากที่โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพนิ่งและคลิปวิดีโอ ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก "korn wongyaowarat" ที่พบว่าเจอมือของโรคจิต ยื่นเข้ามาภายในห้องน้ำห้างดังแห่งหนึ่งในเครือเดอะมอลล์ เมื่อวันที่ 28 และ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา
ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "korn wongyaowarat" ที่พบว่าเจอมือของโรคจิต
ล่าสุดวันนี้ 31 พ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวได้ลงไปสำรวจยังห้องน้ำ ห้างดังพบว่า ภายในห้องน้ำชั้น 3 จุดที่คุณกรณ์พบเจอโรคจิต ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปนั่งสังเกตการณ์ภายในห้องน้ำนั้น ประมาณ 1 ชั่วโมง ไม่พบว่ามีมือของใครยื่นออกมาจากห้องน้ำห้องข้างๆ ภายในห้องน้ำเอง ก็จะมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดในทุกๆ 5 นาที ซึ่งก็มีคนเข้า-ออก ห้องน้ำตลอดเวลา ส่วนด้านหน้าห้องน้ำ ในวันนี้ก็สังเกตได้ว่า มีเจ้าหน้าที่ รปภ. คอยสังเกตคนที่เข้าออก ซึ่งคนไหนที่เข้าไปนานจนผิดสังเกต  ก็จะถูกจับจ้องจาก รปภ. เป็นพิเศษ
กรณ์ ผู้โพสต์เฟซบุ๊กว่าเจอมือโรคจิตยื่นเข้ามาภายในห้องน้ำ
จากการสอบถามไปยังฝ่ายรักษาความปลอดภัยของห้าง ได้ข้อมูลว่า โดยปกติแล้วทางห้าง จะมีแม่บ้านอยู่ประจำห้องน้ำทุกชั้น และหากเกิดพบพิรุธหรือเหตุต้องสงสัย ทางแม่บ้านก็จะแจ้งมาทางเจ้าหน้าที่ รปภ. อีกทั้งยังมีจุดตรวจในจุดเสี่ยงต่างๆ ทั่วทั้งห้าง และเจ้าหน้าที่ รปภ. จะเข้าไปตรวจสอบทุกๆครึ่งชั่วโมง และหากมีเหตุอะไร ทาง รปภ. ก็จะต้องแจ้งเรื่องมายังฝ่ายรักษาความปลอดภัยทุกครั้ง
ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปนั่งสังเกตการณ์ภายในห้องน้ำ ไม่พบว่ามีมือของใครยื่นออกมา
ส่วนเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้น วันที่ 28 และ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องนี้จากทาง รปภ. ซึ่งก็ต้องกลับไปตรวจสอบและสอบถามทางเจ้าหน้าที่รปภ.อีกครั้ง ว่าในวันดังกล่าว ได้รับแจ้งเรื่องนี้หรือไม่ เพราะรปภ.ภายในห้างแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ รปภ.ของทางห้างโดยตรง , รปภ.ของทางธนาคารภายในห้าง และรปภ.จากบริษัทนอก ที่ห้างจ้างเข้ามา โดยทางฝ่ายรักษาความปลอดภัย บอกว่า ขอเวลาตรวจสอบเรื่องนี้ และหากพบว่ามีการรับแจ้งเรื่องนี้จริง ก็จะดำเนินการหาทางป้องกันและแก้ไขปัญหานี้ให้โดยเร็ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ยังไม่พบว่าเคยมีใครแจ้งเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน ขอบคุณ เฟซบุ๊ก korn wongyaowarat

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ