เหยื่อสาวท้องอ่อนโผล่แฉ ถูกหมอดมจิ๊มิ งง ปวดท้องแต่ถามท่วงท่า SEX (คลิป)

20 พ.ย. 61
ภายหลังจากมีผู้เสียหายเข้าร้องเรียนถึงพฤติกรรมของ สูตินรีแพทย์รายหนึ่ง โดยอ้างว่ามีลักษณะคล้ายถูกกระทำอนาจารในระหว่างที่ตรวจรักษากับแพทย์รายดังกล่าว
ทนายนิด้า และบุ๋ม ปนัดดา เข้ายื่นร้องเรียนที่ สตช.
วันที่ 20 พ.ย. 61 น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า พร้อมนางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานขององค์กรทำดี นำผู้เสียหาย 6 คน เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อให้ขอให้สั่งการกำชับ
นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานขององค์กรทำดี ยื่นเอกสาร
และตรวจสอบการทำหน้าที่ของพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ให้เป็นไปด้วยความยุติธรรม และเร่งดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดคดีกระทำชำเรา โดย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เป็นตัวแทนรับหนังสือแทน
นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานขององค์กรทำดี
นางสาวปนัดดา แถลงว่า จุดประสงค์ที่มายื่นเรื่อง เพราะมีข้อมูลของผู้เสียหายหลุดออกไป ทำให้ผู้เสียหายได้รับผลกระทบ ทั้งนี้ ตนไม่มั่นใจการทำงานของตำรวจในพื้นที่ และมองว่าทำงานที่ผ่านมา 2 เดือนเต็ม ตำรวจจังหวัดนครสวรรค์ทำงานไม่เต็มที่ ไม่เคยมีการเข้าไปตรวจสอบคลินิก จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียหายมากกว่า 50 คน ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด จึงต้องการโอนคดีมาอยู่ในความรับผิดชอบของกองบังคับการปราบปราม
นางศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า
นางศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคนต่างคิด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 เวลา 18.50 น. ว่า พยานที่ออกมารับว่าถูกข่มขืนกว่า 40-50 คนนั้น ไม่ได้ออกมาเพื่อต้องการเงิน หรือหวังเรียกร้องอะไร เพียงแต่ ผู้เสียหายเข้าใจหัวอกของผู้เสียหายด้วยกัน จึงรับมาเป็นพยานให้ เนื่องจากตั้งใจให้เกิดการลงโทษผู้กระทำผิด ซึ่งการที่มีผู้เสียหายเปิดเผยตัวออกมามาขนาดนี้ก็สามารถช่วยให้คดีมีน้ำหนักขึ้น และชี้ให้เห็นพฤติการณ์ของผู้ถูกกล่าวหาได้ชัดเจนขึ้น นอกจากนี้ ในวันนี้มีผู้เสียหายที่เคยแจ้งความดำเนินคดีกับหมอท่านนี้ไปแล้ว 4 รายติดต่อเข้ามา ทำให้เรื่องมีหลักฐานยิ่งขึ้น และพยานทั้ง 4 คนนั้น ก็พร้อมที่ให้ปากคำที่ศาลด้วย
น้องมด (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
น้องมด (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ตนตั้งครรภ์ 1 เดือน ก็นั่งทำงานอยู่ แล้วรู้มีอาการปวดท้อง จึงให้เพื่อนพาไปหาหมอ เพื่อนก็ได้แนะนำให้มาหาที่คลินิกดังกล่าว เมื่อมาถึงก็มีการซักประวัติ หลังจากนั้นหมอก็ให้ตนไปเปลี่ยนเสื้อผ้า และเข้าไปรอที่ห้องตรวจ ซึ่งมี 2 สามีภรรยาอยู่ในห้อง ตนเองก็ได้ยินหมอพูดกับ 2 คนนั้นว่า "ให้มีเพศสัมพันธ์กันตลอดนะ มีกันเรื่อย ๆ นะ จะได้คลอดง่าย" ตอนนั้นตัวเองก็ตกใจว่าทำไมหมอถึงแนะนำแบบนั้น หลังจากนั้น หมอเดินมาถามตนว่า มีอาการอย่างไรบ้าง ตนบอกว่าปวดท้องและก็มีน้องด้วย จึงเป็นกังวลว่าลูกจะเป็นอะไรหรือไม่ โดยหมอให้ตนขึ้นขาหยั่ง พร้อมพูดว่า "ขออนุญาตนะ" แล้วหมอก็ใช้เครื่องอัลตร้าซาวน์ที่มีลักษณะเป็นแท่งยาว สวมถุงยางอนามัย ใส่เข้าไปในช่องคลอด พร้อมทั้งให้ตนดูว่าลูกของตน ว่าเป็นถุงอยู่ที่จุดใด และหมอบอกตนว่ามีอาการมดลูกตนอักเสบด้วย จากนั้นหมอถามว่า "มีอะไรกับแฟนบ่อยไหม ของแฟนใหญ่ยาวไหม มีอะไรกัน แฟนทำแรงไหม" ตอนนั้นตกใจกับคำถามของหมอมาก เพราะไม่คิดว่าหมอจะถามคำถามแบบนี้ และตอนที่ถามคำถามเหล่านี้ กล้องอัลตร้าซาวน์ที่ตรวจก็จะขยับเข้าออกอยู่ตลอดเวลา น้องมด กล่าวต่อว่า จากนั้นหมอถามต่อว่า "ทำไมต้องโกนขนด้วย กลัวไม่สะอาดเหรอ" ตนก็บอกหมอไปว่า ตนไม่ชอบ ก็เลยโกนทิ้งเป็นเรื่องปกติ หมอถามอีกว่า "ที่โกนเพราะว่าแฟนชอบเหรอ" และหมอพูดว่า "ขออนุญาตนะ" พร้อมก้มลงไปดม โดยจมูกของหมอเกือบจะถูกอวัยวะเพศของตน หมอบอกต่อว่า "ไม่ต้องกังวลนะ ของเราไม่มีกลิ่น" ตอนนั้นตนตกใจ และช็อกอย่างมาก ไม่คิดว่าหมอจะทำพฤติกรรมอย่างนี้ จากนั้น หมอก็ขยับเข้ามาขึ้นคร่อมตัว และเอาหน้ามาชน เกือบจะถึงหน้าของตน พร้อมพูดว่า "หนูเป็นคนสวยนะ เวลามีอะไรกับแฟน คงเซ็กซี่น่าดูเลยเนาะ แฟนถึงทำแรงขนาดนี้" หลังจากนั้น ก็ออกไปนั่งและพูดว่า "ให้น้องมดมีอะไรกับแฟนบ่อย ๆ นะ ให้แฟนเล้าโลมด้วย การที่มีอะไรกันบ่อยตอนท้อง จะทำให้ตัวอ่อนแข็งแรง เหมือนการมีเพศสัมพันธ์ จะทำให้เลือดสูบฉีด พอเลือดสูบฉีด ก็จะไปเลี้ยงตัวอ่อนได้ ทำให้ตัวอ่อนแข็งแรง เหมือนต้นไม้ได้รดน้ำ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ