เปิดนาทียิงเมียดับ! ญาติชี้ปมหึงหวง งง ฆ่าเสร็จสั่งซ่อนปืน - แม่ห่วงลูกคิดสั้นตายตาม (คลิป)

21 พ.ย. 61
กรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามชุก ได้รับแจ้งเหตุพบศพ น.ส.ชนัดดา สุจิตรานุภาพ หรือเจ๊มล อาชีพแม่ค้าขายขนมหวาน อยู่ที่ตลาดสามชุก สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบปลอกกระสุน จำนวน 2 ปลอก และปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ข้างเตียง ตรวจสอบพบว่าผู้ตายถูกยิงเข้าที่บริเวณไหปลาร้าด้านซ้าย จำนวน 2 นัด ทะลุเข้าหน้าอก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าได้ขับรถหลบหนีออกไป ทราบชื่อคือ นายพชร กวางดอน หรือโด่ง สามีผู้เสียชีวิต
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดย นางประสิทธิ์ศรี นุชนารถ อายุ 83 ปี ยายของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกลับมาจากการขายขนมที่ตลาดสามชุก และกลับเข้าไปนอนที่ห้องพัก จากนั้นนายโด่ง ซึ่งเป็นหลานชายก็ขับรถเข้ามาด้วยอาการฉุนเฉียว แล้วเข้าห้องไปหาภรรยา กระทั่งมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง สักพักตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 3 นัด จึงรีบไปดู พบว่านายโด่งกำลังกอดภรรยา ร้องไห้ฟูมฟาย และอาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไป
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
นางประสิทธิ์ศรี ยอมรับว่า นายโด่งเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบเล่นอาวุธปืน มีพฤติกรรมเสพยาบ้า พอเสพยามาก็มีอารมณ์ร้าย โวยวาย ชอบหาเรื่องทะเลาะกับเมีย สาเหตุก็จะเป็นเรื่องหึงหวง เพราะนายโด่งชอบหึงภรรยา ระแวงกลัวเมียปันใจ จึงมีปากเสียงกันเป็นประจำ วันที่ 21 พ.ย.61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านจุดเกิดเหตุ ต.ย่านยาว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีบ้าน 2 หลังปลูกติดอยู่ภายในรั้วเดียวกัน โดยห้องที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังบ้าน เป็นห้องกระจกบานเลื่อนกระจกทึบ เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่าเบาะนอนในห้องมีผ้ากระจัดกระจาย และผ้าปูยังมีคราบเลือด
นางพูนสุข คล้ายวงษ์ หรือแขก น้าของผู้ก่อเหตุ
โดย นางพูนสุข คล้ายวงษ์ หรือ แขก น้าของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วานนี้ (20 พ.ย.) เวลาประมาณ 16.00 น. ขณะที่ตนกำลังทำอาหารอยู่ในบ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้น ช่วงเวลานั้นก็ไม่ได้สนใจ แต่เมื่อเสียงดังขึ้นติดต่อกัน 3-4 ครั้ง จึงเดินไปดูที่บ้านของนายพชร กวางดอน หรือโด่ง ผู้ก่อเหตุ ขณะนั้นยายของผู้ก่อเหตุยืนอยู่ที่หน้าประตูบ้าน พร้อมกับให้ตนเอาปืนไปซ่อนไว้ในเครื่องซักผ้าหลังบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเพียง 5 เมตร เมื่อนำไปซ่อนเสร็จจึงเดินกลับมาที่บ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้งก็พบ นายโด่งกำลังกอดน.ส.ชนัดดา สุจิตรานุภาพ หรือเจ๊มล แฟนสาว ที่นอนหงายอยู่บนเตียง
นางพูนสุขชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูจุดซ่อนปืน
จากการสังเกตศพของเจ๊มล พบว่า มีรอยกระสุนที่บริเวณไหล่ แต่บริเวณหน้าอกตนไม่ได้สังเกต ขณะนั้นเห็นนายโด่งพูดกับแฟนสาวว่า “เจ๊มล โด่งจะฆ่าตัวตาย โด่งจะไปอยู่ด้วย” หลังจากนั้นนายโด่งก็หลบหนีออกไป เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงตนก็ได้พาไปดูจุดที่ซ่อนปืน เพื่อไปใช้ประกอบหลักฐานทางคดี หลังจากนั้นครอบครัวจึงเล่าเรื่องราวให้ลูกสาวของเจ๊มล ซึ่งเป็นลูกของแฟนเก่าเจ๊มลทราบ โดยลูกสาวก็นิ่ง และความรู้สึกเสียใจ แต่ไม่ได้ฟูมฟาย
น.ส.ชนัดดา สุจิตรานุภาพ หรือเจ๊มล ผู้เสียชีวิต
นางพูนสุข คาดว่า สาเหตุที่นายโด่งยิงแฟนสาวที่คบหามานานถึง 5-6 ปี ส่วนตัวคาดว่ามาจากปมหึงหวง โดยทราบมาว่า นายโด่งเคยเล่าให้ยายฟังว่าเจ๊มลได้ตีตัวออกห่าง แต่วันเกิดเหตุก็ไม่ได้ยินเสียงการทะเลาะวิวาทด้วย ส่วนอุปนิสัยของเจ๊มล ไม่เคยมีประวัติเรื่องชู้สาว ชอบพูดจาเสียงดัง แตกต่างจากนายโด่งผู้ก่อเหตุที่พูดจาไพเราะ ไม่เคยอารมณ์ร้อน แต่สาเหตุที่ตัดสินใจยิงคงเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ทั้งนี้ นางพูนสุข กล่าวว่า ต้องการให้นายโด่งเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งแม่นายโด่งก็อยากให้มามอบตัว แต่ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งครอบครัวก็กังวลว่านายโด่งจะคิดสั้น
นางเหมียว (นามสมมติ) แม่ของผู้ก่อเหตุ
ด้าน นางเหมียว (นามสมมติ) แม่ของนายโด่ง ผู้ก่อเหตุ เผยว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ทราบมาจาก นางพูนสุข แม่ของตน ว่า แม่ของตนนั่งอยู่ที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นจึงได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้นหลายนัด ขณะนั้นแม่ก็รู้สึกเอะใจ จึงรีบไปดูก็พบเจ๊มลนอนอยู่บนเตียง โดยที่ไม่ทราบว่าเสียชีวิตหรือไม่ ก่อนที่นายโด่งจะวิ่งออกมาจากบ้าน ขณะนั้นแม่ตนไม่ได้สังเกตว่าสภาพศพของเจ๊มลเป็นอย่างไร เพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ รวมไปถึงวันเกิดเหตุแม่ก็ไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาท เนื่องจาก ห้องเกิดเหตุเป็นห้องกระจกและอยู่ห่างหน้าบ้านจึงได้เสียงไม่ชัดเจนมากนัก นางเหมียว เล่าว่า เท่าที่ทราบ เจ๊มลจะเป็นคนพูดจาเสียงดัง พูดจาไม่ไพเราะ แต่ลูกตนเป็นคนร่าเริง ไม่เป็นคนอารมณ์ร้อน หรือก้าวร้าว แต่สาเหตุที่ลูกไปยิงเจ๊มล คาดว่า หึงหวงแฟน แต่เรื่องรายละเอียดตนไม่ทราบ ทั้งนี้ ตนยอมรับว่า ต้องการให้ลูกชายเข้ามอบตัว แต่ลูกยังไม่ได้ติดต่อมา ซึ่งตนรอวันที่ลูกกลับมา และจะพาลูกเข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหากลูกตนดูอยู่ก็อยากให้รู้ว่าตนเป็นห่วง และอยากให้ติดต่อกลับมา ซึ่งยอมรับว่าช่วงเวลานี้กลัวลูกคิดทำร้ายตัวเอง นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ข้อมูลมาว่า วันเกิดเหตุมี เพื่อนของเจ๊มล ผู้เสียชีวิต ที่สระผมอยู่ในห้องน้ำในห้องเกิดเหตุ และเป็นคนที่วิ่งออกไปบอกยายของผู้ก่อเหตุเพื่อให้ไปดูนายโด่ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ