ส่องสาวสวยสเต็ปเทพ "น้องอ๋อม" กับลวดลายการแดนซ์ที่ต้องร้อง Wow! (คลิป)

2 มิ.ย. 60
บอกเลยว่า เทปนี้ทีมงานของเราขอเอาใจหนุ่มๆ กันบ้าง เพราะจะพาไปส่องสาวสวยสายแดนซ์ "น้องอ๋อม" อกนิษฐ์ เฉลิมรัตนสกุล อายุ 22 ปี ดีกรีนักศึกษา คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งต้องขอบอกว่ารอยยิ้มและท่าทางการเต้นของเธอ สามารถคว้าเอาใจหนุ่มๆ ไปได้เลยทีเดียว
"น้องอ๋อม" อกนิษฐ์ เฉลิมรัตนสกุล นักศึกษาคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ซึ่งน้องอ๋อมได้เปิดใจกับทีมงาน ถึงเหตุผลที่รักการเต้นไว้ว่า ส่วนตัวรู้สึกว่าเวลาเต้นแล้วมีความสุข ได้ขยับร่างกายไปกับเพลง เหมือนได้ออกกำลังกายแบบไม่เครียดด้วย และหนูมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักเต้นที่เก่งขึ้น และได้รับการยอมรับการทำงานด้านสื่อสารมวลชน แต่เห็นใสๆ แบ๊วๆ แบบนี้ น้องอ๋อมบอกว่าหนูไม่แบ๊วนะคะ นิสัยหนูเป็นคนห้าวๆ พูดมาก ร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ดี ถามเรื่องส่วนตัวไปแล้ว มาดูมุมมองความรักของเธอบ้าง ซึ่งสาวคนนี้มองว่าความรัก คือสิ่งที่ทำให้มีกำลังใจ เวลาเป็นทุกข์ ในมุมของครอบครัว ก็คือความเข้าใจและความอบอุ่น ส่วนมุมของแฟน ก็จะเป็นเหมือนพลังให้ทำอะไรบางอย่างได้ทั้งๆ ที่ไม่มีเหตุผล
"น้องอ๋อม" อกนิษฐ์ เฉลิมรัตนสกุล โชว์ลีลาการเต้น
ส่วนบรรยากาศในวันที่ทีมงานไปถ่ายทำเทปน้องอ๋อม ต้องบอกว่าวันนั้นเป็นวันที่น้องอ๋อมกำลังซ้อมเต้นกับเพื่อนๆ ในทีมเพื่อจะไปแข่งขันเต้น จึงทำให้เราได้เห็นการเต้นแบบเต็มสตรีม นอกจากนี้เธอยังสวมบทเป็นคุณครู สอนคุณใบเตย พิธีกรของเรา ให้รู้จักการเต้นเบื้องต้น เห็นแล้วยิ่งกว่ามืออาชีพเสียอีก ด้วยความสดใสน่ารักของน้องอ๋อม ทำให้การถ่ายทำผ่านไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว ส่วนใครที่ชื่นชอบสาวน้อยคนนี้คนนี้ ก็สามารถติดตามผลงานของเธอ ได้ที่ IG : @aomakanis / Facebook : Akanis Chalermrattanasakul ติดตามช่วงมหา'ลัย สวยหล่อ แชร์ต่อด้วย ทุกวันศุกร์ 13.15 ในรายการ Apop บันเทิง 34 ทางช่อง อมรินทร์ทีวี กดไลค์ Fanpage : มหา'ลัยสวยหล่อ แชร์ต่อด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ