เปิดนาทีโจรสุดซวย! หวังงัดกระบะ เจอเจ้าของใจเด็ดขี่จยย. ไล่กระทืบน่วม (คลิป)

12 ธ.ค. 61
วันที่ 12 ธ.ค. 61 เกิดเหตุการณ์คนร้ายงัดรถกระบะของเจ้าของศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดอ่างทอง แต่ถูกเจ้าของรถจับตัวได้ เกิดต่อสู้ทำร้าย กระทั่งคนร้ายสู้ไม่ไหว และถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว
นายภาณุภณ อัศวานุวัตร เจ้าของรถ
  นายภาณุภณ อัศวานุวัตร อายุ 26 ปี เจ้าของรถ และเจ้าของศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถของร้านโดยจอดหลบแดดอยู่บริเวณทางเข้า ขณะที่ตนนั่งอยู่ภายในร้าน เห็นชายคนดังกล่าวมาวนเวียนอยู่ที่รถหลายครั้ง ทำทีเป็นนั่งกินน้ำที่ใต้ต้นไม้ ตนจึงรู้สึกผิดสังเกต และพยายามจับตามองอยู่ตลอด จากนั้นชายคนดังกล่าวใช้กุญแจพยายามไขรถของตน ตนจึงรีบวิ่งออกมา เห็นว่าชายคนดังกล่าวพยายามหลบหนี ตนขับรถจักรยานยนต์ไล่ติดตามจนทัน และเกิดการต่อสู้ขึ้น สุดท้ายชายคนดังกล่าวสู้ไม่ได้ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ
ภาพเหตุการณ์นายภาณุภณต่อสู้กับคนร้าย
นอกจากนี้พบว่า กล้องหน้ารถคันหนึ่งสามารถจับภาพเหตุการณ์ขณะที่ นายภาณุภณขับรถจักรยานยนต์ติดตามผู้ก่อเหตุมาและเกิดการต่อสู้ กระทั่งชายคนดังกล่าวล้มไปกองกับพื้น ก่อนที่นายภาณุภณ จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัว
นายอุทิศ แม่นปืน ผู้ก่อเหตุ
ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามชายที่พยายามเข้าไปงัดประตูรถยนต์กระบะ ทราบชื่อคือ นายอุทิศ แม่นปืน อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว  และจากการตรวจสอบสิ่งของของ พบกุญแจรถยนต์ ซึ่งคาดว่าเป็นกุญแจผี 3 ดอก โดยนายอุทิศให้ปากคำว่า มาตามหาญาติที่อ่างทอง และเห็นรถคันดังกล่าวคล้ายกับรถของญาติตนจึงเข้ามาดู และไม่ได้มีเจตนาที่จะขโมย แต่ทั้งนี้ ชายคนนี้พูดจากวกวนอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ