หนุ่มถูกรุมตีหวิดตาย โดนแฉเมากร่างจับก้นสาว โจ๋เจ้าถิ่นเลยสั่งสอน (คลิป)

25 ธ.ค. 61
จากกรณีคลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน รุมทำร้ายผู้ชาย 1 คนในงานวัด ที่ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จนล้มฟุบลงไปนอนกองกับพื้น แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังคงรุมทำร้ายด้วยการรุมกระทืบทุบตี และใช้สิ่งของขว้างปา กระทั่งมีชาวบ้านตะโกนห้าม วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวถึงหยุดการกระทำ จากนั้นชาวบ้านได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่ชายคนดังกล่าวปฏิเสธการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อีกทั้งยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด
ภาพจากคลิปขณะเกิดเหตุ
วันที่ 24 ธ.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่วัดห้วงหิน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยพบว่าที่วัดดังกล่าวมีการจัดงานขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 ธ.ค. และเสร็จสิ้นลงแล้ว
วัดที่เกิดเหตุ
นายจินดา บุญสม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ช่วงประมาณเที่ยงคืนกว่า ขณะนั้นตนกำลังอยู่เวรที่ป้อม อปพร. มีคนในวัดบอกว่ามีเรื่องกัน ตนจึงเดินไปดูที่งาน ทราบว่าคนที่บาดเจ็บนั้นไปมีเรื่องราวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุก่อน โดยไปตีรถจักรยานยนต์ของคนในงานวัด เพราะอาการเมาสุรา และมีการตบศีรษะคนในงาน คล้ายกับคนเมาแล้วกร่าง สร้างความไม่พอใจกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ
นายจินดา บุญสม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2
โดยขณะเกิดเหตุ ตนเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องกัน ถือไม้กำลังจะฟาดผู้บาดเจ็บอยู่ จึงเข้าห้ามปรามและสั่งให้หยุด เด็กกลุ่มดังกล่าวจึงวางไม้ และก็มีบางส่วนวิ่งหนีไป คาดว่ามีคนก่อเหตุรวมกันกว่า 10 คน รุมคนเจ็บเพียง 1 คน รุมตีกันอย่างกับตีงู ขณะที่นำคนเจ็บส่งกู้ภัยก็พบว่ามีอาการค่อนข้างสาหัส  ทำให้คนเจ็บสื่อสารไม่ค่อยได้มากนัก และไม่มีใครรู้จักหรือคุ้นเคยกับผู้บาดเจ็บอีกด้วย นอกจากนี้ ตนสอบถามกับเด็กในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทราบว่านายอภิวัฒน์ มีการแอบไปจับก้นแดนเซอร์บนเวที และตีรถจักรยานยนต์ของน้องกลุ่มผู้ก่อเหตุด้วย ทำให้กลุ่มเด็กที่ก่อเหตุเกิดความโกรธ ตนยืนยันว่า ที่ผ่านมาเด็กกลุ่มนี้ไม่ใช่เด็กเกเร ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน และเป็นเด็กนิสัยดี ปกติจะขายน้ำตามงานวัดต่าง ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ