เปิดใจตำรวจจราจรสุดแกร่ง ถูกรถแหกด่านชนเจ็บรอบ 2 ไม่ท้อ มุ่งมั่นทำหน้าที่ (คลิป)

26 ธ.ค. 61
จากกรณี ด.ต.ธัญนรัชฐ์ พิมพ์เรือง ผบ.หมู่จราจร สน.ท่าเรือ ปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจร 3 แยก ตลาดคลองเตย ถนนพระราม 4 แขวงและเขตคลองเตย มีรถจักรยานยนต์ขับผ่านมา ด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงได้เรียกให้หยุดรถ แต่ผู้ก่อเหตุกลับเร่งเครื่องชน ด.ต.ธัญนรัชฐ์ ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายธรรมนูญ ธงศรีเจริญ อายุ 33 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้ก่อเหตุได้แล้ว
ด.ต.ธัญนรัชฐ์ พิมพ์เรือง ผบ.หมู่จราจร สน.ท่าเรือ ผู้บาดเจ็บ
วันที่ 25 ธ.ค. 61 ด.ต.ธัญนรัชฐ์ พิมพ์เรือง ผบ.หมู่จราจร สน.ท่าเรือ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนโบกรถเพื่ออำนวยการจราจรเป็นปกติ ที่บริเวณ 3 แยกตลาดคลองเตย จากนั้นมีรถจักยานยนต์ขับมา กำลังจะเลี้ยวเข้าทางซ้าย คาดว่าคนขับรู้ตัวว่าทำอะไรผิด เพราะมีคนซ้อนมาด้วย แต่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อก คนขับรถจักรยานยนต์จึงขับหลบตำรวจ และพุ่งเข้ามาชนตนที่กำลังเอาตัวขวางรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้แทน ตนไม่สามารถหลบได้ทันเนื่องจากระยะชนกระชั้นชิดมาก ตนรู้สึกว่าตัวลอยล้มลงกับพื้น ขณะนั้นรู้สึกเจ็บมาก ต่อมาจึงมีเจ้าหน้าที่รีบพาตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่คนขับจักรยานยนต์จะหลบหนีไป
ด.ต.ธัญนรัชฐ์ ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ
ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณต้นแขนและหน้าอกช้ำ ส่วนผลเอ็กซเรย์ พบกระดูกต้นคอเคลื่อน จึงต้องใส่เฝือกคอ
บริเวณ 3 แยก ตลาดคลองเตย ถนนพระราม 4 จุดเกิดเหตุ
ตนเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน ช่วงปี 60 โดยกลุ่มเด็กเมาสุราขับชนตน ทำให้นิ้วได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้าผ่าตัดนิ้วประมาณ 3 เดือน และส่งผลให้นิ้วกลางข้างซ้ายเสียรูป แต่เรื่องการปฏิบัติงานครั้งต่อไป ตนเองจะมีสติ เพราะไม่ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก หลังจากนี้ ยืนยันว่าตนจะปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ เพียงแต่จะระมัดระวังให้มากขึ้น ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ 4 ข้อหา ฐานต่อสู้การขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน หลบหนีการจับกุม ชนแล้วหนี และไม่สวมหมวกนิรภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ