เปิดโปงค้ากาม เซ็กส์รายทาง กลางเมืองระยอง (คลิป)

9 มิ.ย. 60
หลังจากทีมข่าวได้รับแจ้งเบาะแสว่า ทุกค่ำคืน บริเวณตลาดเทศบันเทิง ในเมือง จ.ระยอง จะมีสาวๆทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มายืนขายบริการริมทาง อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทีมข่าวลงพื้นไปตรวจสอบ แหล่งค้าประเวณี กลางเมืองระยอง เวลาประมาณ 20.00 น. พบว่าริมถนนใหญ่ในตัวเมืองระยอง จะมีหญิงสาว จับกลุ่มนั่งคร่อมบนรถจักรยานยนต์ ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น หน้าตาดี มีสาวใหญ่ปะปนอยู่บ้าง และจะมีรถเก๋ง รถกระบะ แวะเวียนเปิดกระจก พูดคุยทักทายกับสาวๆ เหล่านั้น กันอย่างไม่ขาดสาย หากตกลงกันได้ เธอก็จะขับจักรยานยนต์พาลูกค้าไปโรงแรมชั่วคราว
หญิงสาวที่ค้าบริการจับกลุ่มเพื่อรอผู้เข้ามาใช้บริการ
ทันทีที่ทีมข่าวลองจอดรถใกล้ๆ พวกเธอ นางฟ้าข้างทาง จะเข้ามาทักทาย พร้อมเชิญชวนให้ไปใช้บริการ โดยจะใช้คำว่าไปเที่ยวกันมั้ย ราคาค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 600-800 บาท ระหว่างที่สำรวจอยู่นั้น ทีมข่าวพบว่า มีสาวขายบริการ คาดว่าไม่น่าจะเป็นคนไทย เพราะเธอพูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด และชักชวนโดยเสนอราคาที่ 800 บาท
หญิงสาวเปิดเสื้อโชว์หน้าอกเพื่อยั่วยวนผู้มาใช้บริการ
เมื่อเราปฏิเสธ เธอจึงรีบเปิดเสื้อโชว์หน้าอก ยั่วยวน หญิงสาวรายนี้ยอมรับว่า สาวๆ ที่มาขายบริการ ออกมายืนริมถนนตั้งแต่สามทุ่ม ไปจนถึงตีสี่ และจะพาลูกค้าไปที่โรงแรมชั่วคราว ส่วนตัวเธอ หากเจอลูกค้าพูดจาสุภาพ จะพาไปที่ห้องส่วนตัว เพื่อประหยัดค่าโรงแรม เธอบอกว่าเป็นชาวกัมพูชา ต้องใช้เงินส่งให้ที่บ้านเกิด ก่อนหน้านี้เคยรับจ้างได้วันละ 300 บาท ไม่พอเลี้ยงปากท้อง เห็นเพื่อนทำงานแบบนี้แล้วได้เงินดี จึงลองมาทำบ้าง สาวเพื่อนบ้าน เธอบอกกับเราว่า 1 คืน รับงานเป็นสิบคน ส่วนใหญ่ลูกค้าจะใช้เวลาเพียง 15 นาที บางคนแค่ 5-10 นาที ก็เสร็จธุระ เธอก็จะรีบไล่ให้กลับบ้าน เพราะจะได้กลับไปทำรอบต่อ  เราจึงลองถามเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมหรือไม่ สาวกัมพูชา เปิดใจว่า ถนนเส้นนี้ใครมายืนก็ได้ ไม่มีแม่เล้า ไม่มีคนดูแล แต่ต้องจ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่ เป็นค่าปรับคืนล่ะ 100 บาท เพื่อนๆบางคน โดนจับถูกส่งกลับบ้านเกิด ก็มีมาแล้วหลายคน แต่ก็ไม่เข็ดหลาบ แอบกลับมาทำงานแบบนี้อีก ซึ่งคนที่โดนจับมีหนังสือเดินทางถูกต้อง แต่ผิดที่มาค้าประเวณี  ในเมืองไทย
คนในเครื่องแบบเข้ามาตรวจผู้ที่ค้าบริการ
หลังจากได้ข้อมูลแล้ว ทีมข่าวจึงขอตัวกลับ และติดตามเฝ้าอยู่บริเวณนั้น จนกระทั่งพบว่ามีคนในเครื่องแบบมาตรวจ ตามที่สาวเพื่อนบ้านบอก โดย น้องๆ ที่มาหาลำไพ่พิเศษ บอกว่าอีกครึ่งชั่วโมงค่อยมาใหม่ เพราะต้องไปลงชื่อ และจ่ายเงินค่าปรับ  ภาพของหญิงสาว ยืนขายบริการข้างทาง ส่วนใหญ่จะเลือกโลเคชั่นใจกลางเมือง เป็นทำเลทอง ถึงเวลาแล้วหรือยังที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องเข้ามาดูแลอย่างจริงจัง บางแห่ง อย่างที่ทีมข่าวเข้าไปตรวจสอบ กลางใจเมืองระยอง พบว่าจุดที่มีสาวมาขายบริการ อยู่ไม่ไกลจากสถานีตำรวจและรายล้อมไปด้วยสถานที่ราชการ โรงพยาบาล และโรงเรียน หากยังปล่อยปะละเลย น่าเป็นห่วงวัยรุ่นเยาวชน จะเอาเป็นแบบอย่าง จนทำให้กลายเป็นปัญหาสังคมที่ฝังรากลึกจนยากที่จะแก้ไข

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ