ถนนสายนี้อันตราย! ลุงเผยนาทีถูกโจ๋ถีบรถ ปาขวดใส่หัวเลือดอาบ ผวาแก๊งตบทรัพย์อาละวาด (คลิป)

9 ม.ค. 62
จากกรณี นายอนุสรณ์ ชำนาญหมอ ถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีวัยรุ่น 2 คนขับขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา แล้วใช้ขวดโซดาปาใส่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ ต้องเย็บ 7 เข็ม โดยไม่ทราบว่าสาเหตุ ซึ่งเกิดเหตุในช่วงเวลากลางคืน
เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุ
นายอนุสรณ์ได้รับบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 9 ม.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ บริเวณสะพานหน้าวัดกษัตราธิราชวรวิหาร ความยาวประมาน 200 เมตร โดยช่วงตัวสะพาน หากเป็นช่วงกลางคืนจะค่อนข้างมืด ไม่มีแสงไฟมากเพียงพอ
บริเวณจุดเกิดเหตุ สะพานหน้าวัดกษัตราธิราชวรวิหาร
นายอนุสรณ์ ชำนาญหมอ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. ขณะตนกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับจากที่ทำงานเพื่อกลับบ้าน เป็นระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร โดยในระหว่างทางกลับบ้านที่ขับรถมา ตนขับรถแซงจักรยานยนต์คันหนึ่ง
นายอนุสรณ์ ชำนาญหมอ ผู้เสียหาย
จากนั้นช่วงก่อนขึ้นสะพาน มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งมีชายวัยรุ่น 2 คน เป็นคนขับ และนั่งซ้อนท้ายกันมา พร้อมกับตะโกนหาเรื่องตนว่า “มีปัญหาอะไรกับกู” จากนั้น ตนจึงชะลอรถ แล้วหันไปมองหน้า แต่ไม่ได้มีการตอบโต้แต่อย่างใด ทั้งยังสังเกตเห็นรถคู่กรณี มีถุงพลาสติดแขวนมาด้วย และมีเสียงคล้ายกับขวดแก้วกระทบกัน
บาดแผลของนายอนุสรณ์
จากนั้น ชายคนที่ซ้อนท้ายจักรยานยนต์คู่กรณี ใช้เท้าถีบด้านข้างรถจักรยานยนต์ของตน จนเกือบเสียหลัก จากนั้น ตนจึงรีบเร่งเครื่องเพื่อขับหนี จนกระทั่งขึ้นมาบนสะพาน รถคู่กรณีขับตามมาจนประชิดตัว พร้อมปาขวดโซดาที่ยังไม่เปิดใช้งาน โดนศีรษะของตน ขวดหล่นแตกลงที่พื้นถนน และถึงแม้ว่าขณะนั้นตนจะสวมหมวกกันน็อก แต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก เป็นบาดแผลลึกความยาว 2-3 ซม. เลือดไหนลงมาทั่วใบหน้า จากนั้นตนจึงตัดสินใจขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านทันที
ภาพจำลองเหตุการณ์
ขณะเดียวกันหลัง จากถูกปาขวดโซดาแล้ว ตนเหลือบมองเห็นรถคู่กรณี ในระยะห่างประมาณ 200 เมตร กลับรถขับหลบหนีไป ทั้งนี้ สำหรับบาดแผลที่ถูกปาขวดโซดา เย็บทั้งหมด 7 เข็ม ตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว เหลือเพียงรอยบาดแผล อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคดีให้เร็วที่สุด
นายฉัตรชัย วงศ์ยาย อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ขณะที่ นายฉัตรชัย วงศ์ยาย อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผย ตนเป็นผู้ช่วยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ หลังได้รับแจ้ง ซึ่งตอนแรกตนหาผู้บาดเจ็บไม่เจอ แต่ไม่นานตนก็เห็นคุณลุงที่บาดเจ็บขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอยพอดี จึงได้ช่วยเหลือไว้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ จุดที่เกิดเหตุ ในอดีตที่ผ่านมา เคยมีคนขับมอเตอร์ไซค์ช่วงเวลากลางคืนดึก ๆ ก็เจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้บ่อยครั้ง แต่เมื่อมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบมากขึ้น เหตุการณ์ดังกล่าวก็หายไป ซึ่งไม่ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นกลุ่มคนที่ก่อเหตุเป็นแก๊งชิงทรัพย์หรือไม่ ด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก. สภ.อุทัย เมืองพระนครศรีอยุธยา ให้ข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ