Movie Attraction หนังเด่นน่าดูประจำสัปดาห์!

24 ม.ค. 62

On the basis of sex : สตรีพลิกโลก 

เส้นทางชีวิตที่น่าทึ่งของผู้หญิงที่ชื่อ รูธ เบเดอร์ กินส์เบิร์ก ที่ต้องต่อสู้เพื่อความยุติธรรมพร้อมไปกับต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงในสังคมที่เต็มไปด้วยอำนาจของผู้ชาย ก่อนก้าวสู่ตำแหน่งผู้พิพากษาศาลสูงสุดของสหรัฐฯ โดยบทของ รูธ เบเดอร์ กิรส์เบิร์ก รับบทโดย เฟลิซิตี้ โจนส์ (The Theory of Everything, Rogue One: A Star Wars Story) ร่วมด้วย อาร์มี่ แฮมเมอร์ (Call Me By Your Name, The Social Network)

 

 

หมอลำมาเนีย เขย่าลูกคอรอให้เธอมารัก

สามผู้บ่าวไทบ้าน กับโอกาสสานฝันสู่วงดนตรีหมอลำโมเดิร์นระดับโลก พวกเขาต้องพิสูจน์ตัวเอง เพื่อสิ่งที่รัก เพราะบทเพลงหมอลำ คือความฝันและชีวิตของพวกเขา

 

จี้ 

กลุ่มคนทำหนังรุ่นใหม่ที่ใจพร้อมแต่เงินไม่พร้อมชื่อว่า แป้ด โปรดักชั่น” จึงได้ใช้วิธีระดมทุนทำหนังแบบพลิกวงการด้วยการเรียกเก็บเงินพวกนักเรียนการแสดงที่อยากมีผลงานแจ้งเกิดมาลงทุนทำหนังเพื่อแลกกับการได้เล่นหนัง โปรเจคหนังสุดเพี้ยนจึงได้ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับเรื่องราวชุลมุนวุ่นวายในกองถ่ายที่สร้างความปวดหัวให้เหล่าทีมงานไม่รู้จบ เพราะนักแสดงกว่า 20 ชีวิตที่ต่างนิสัยต่างที่มาก็อยากได้บทเด่นบทดังกันทุกคน จนทำให้แป้ดผู้กำกับหนังเรื่องนี้ต้องหาวิธีมารับมือและแก้ปัญหากันแบบด้นสดๆกลางกองถ่ายในทุกคิวเพื่อให้หนังเรื่องนี้ถ่ายจบให้ได้

ขอบคุณข้อมูลจากโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมสร้างฝันบันเทิงระดับโลก

ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วหนังง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น MAJOR MOVIE PLUS โหลดฟรี!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส