ตร.นนท์เปลี่ยนลุคใส่สูทบริการ หวังลดความกลัว ประชาชนยิ้มอยากแวะมาบ่อยๆ (คลิป)

13 มิ.ย. 60
วันที่ 12 มิถุนายน 2560 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมา หลังมีประชาชนแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เปลี่ยนมาแต่งชุดสูท ผูกเนคไท แทนชุดตำรวจทำให้หล่อ ดูดีขึ้นมาก และเป็นที่ตื่นตาตื่นใจกับประชาชนที่เดินทางเข้ามาติดต่อหรือแจ้งความ ทั้งนี้การที่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปลี่ยนมาใส่ชุดสูท เป็นนโยบายของ พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ที่เพิ่งย้ายเข้ามาประจำที่สถานีตำรวจแห่งนี้ เพื่อให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการหรือแจ้งความร้องทุกข์ได้ผ่อนคลายและเป็นกันเองมากขึ้น เมื่อผู้สื่อข่าวเดินเข้าประตูด้านหน้าสถานีตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ก็พบกับหนุ่มหล่อ แต่งชุดสูทสีดำ ผูกเนคไท รองเท้าคัทชู ดูสุภาพและไม่น่ากลัว ทราบชื่อคือ ส.ต.ต.ธนุส สุริยวงษ์ อายุ 26 ปี ปฎิบัติหน้าที่ประชาสัมพันธ์ประจำ สภ.ปากเกร็ด ซึ่งส่วนใหญ่ประชาชนเดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์และเสียค่าปรับ โดยมีหน้าที่คอยให้คำปรึกษาผู้มาใช้บริการ
กฤษณะ นิลคุณ พนักงานเซอร์เวย์
นายกฤษณะ นิลคุณ อายุ 40 ปี พนักงานเซอร์เวย์ ซึ่งเดินทางมาติดต่อราชการที่สถานีตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่งชุดสูท รู้สึกดูแปลกตาไป ดูดีหล่อดี ไม่เกร็งและกล้าที่จะสอบถามพูดคุย ความรู้สึกตนคิดว่าดี ทำให้โรงพักไม่น่ากลัว
ส.ต.ต.ธนุส สุริยวงษ์ ปฎิบัติหน้าที่ประชาสัมพันธ์ประจำ สภ.ปากเกร็ด
ส.ต.ต.ธนุส ประชาสัมพันธ์ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า  จากการปฎิบัติงานวันแรกมีประชาชนเข้ามาติดต่อมากกว่า 50 คน ตนรู้สึกดีได้พบคนหลากหลายรูปแบบ ได้เปิดตาและหาประสบการณ์เพิ่มขึ้น ก็จะทำไปเรื่อยๆจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง หน้าที่ก็ต้องคอยดูว่าประชาชนมาติดต่อเรื่องอะไร ตนก็จะบอกว่าต้องติดต่อตรงส่วนไหน คืออำนวยความสะดวกต่างๆให้เพื่อที่จะได้ง่ายและสะดวกขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ