Sam Smith ท้าประชันเสียง!! Normani ใส่ซิงเกิลใหม่ “Dancing With a Stranger”

25 ม.ค. 62

Sam Smith และ Normani ได้ปล่อยผลงานเพลงร่วมกันที่มีชื่อว่า Dancing With a Stranger” ผ่าน Capital Records ภายใต้ Universal Music Group ซึ่งเป็นเพลงที่มีกลิ่นอายของแนวเพลงสไตล์อาร์แอนด์บี ที่แฝงอารมณ์ความเซ็กซี่นิด ๆ แต่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่ง จากเสียงร้องของทั้งสองศิลปิน ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของทั้งคู่เกิดขึ้นจากความบังเอิญในสตูดิโอที่ LA ซึ่ง Normani อยู่ในห้องอัดถัดจากห้องที่ Sam Smith กำลังแต่งเพลงกับ Stargate และ Jimmy Napes อยู่ โดยที่ทั้งสองคนนั้นต่างชื่นชอบในผลงานของกันและกันมาโดยตลอด จึงทำให้การร่วมงานในครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย

Sam Smith ได้ทัวร์คอนเสิร์ต The Thrill of it All” ซึ่งมียอดขายตั๋วทั้งหมดมากกว่า 1 ล้านใบจาก 100 โชว์ทั่วโลก ก่อนจะออกซิงเกิล Dancing With a Stranger” มาเป็นผลงานแรกในปี 2019 โดยเขากล่าวถึงซิงเกิลใหม่นี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตเมื่อปีที่แล้ว เพลงนี้สื่อในทุกๆความรู้สึกของผมทั้งเรื่องส่วนตัวและการทัวร์คอนเสิร์ตที่ผ่านมา อีกทั้งผมยังเป็นแฟนตัวยงของ Normani ถือว่าการทำเพลงนี้เลยเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ตื่นเต้นที่ผมจะมีโอกาสได้เห็นเธอเฉิดฉายอย่างเจิดจรัส และหวังว่าทุกคนจะชอบฟังเพลงนี้เหมือนกับผมนะครับ”

สำหรับ Normani ได้ปล่อยผลงานเดี่ยวของตัวเองเมื่อปี 2018 กับซิงเกิล Love Lies” ที่ได้ร่วมงานกับ Khalid จนเพลงทะยานขึ้นอับดับ #1 บนชาร์ต 40ของคลื่นวิทยุที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งปล่อยหลังจากวง Fifth Harmony ได้รับรางวัล Multi Platinum และนับว่าเธอยังคงปล่อยผลงานออกมาให้เราได้ฟังเรื่อย ๆ อีกด้วย

สามารถรับฟังและดาวน์โหลดเพลง Dancing With a Stranger” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Spotify, Tidal, YouTube/ Vevo และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Sam Smith ได้ที่ https://www.facebook.com/samsmithworld/

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส