รวบแล้ว! อดีตเวรเปลมือฆ่าปาดคอ รปภ.รพ.ราชวิถี สารภาพทะเลาะแย่งที่จอด ตร.ค้านประกันตัว

13 มิ.ย. 60
จากกรณีนายสัญชาย วันงาม อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โรงพยาบาลราชวิถี ถูกคนร้ายทราบชื่อ คือนายภัทรพงศ์ เครือนาค หรือต้อย อดีตพนักงานเวรเปล รพ.ราชวิถี ประจำสถาบันโรคผิวหนัง ใช้มีดฟันคอเสียชีวิต ก่อนขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่นายภัทรพงศ์จะขับรถยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนไปจอดทิ้งไว้ภายในลานจอดรถโครงการบ้านเอื้ออาทร รังสิตคลอง 1 ตึก 17 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนขยายผลจนนายภัทรพงศ์มอบตัวที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่12มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด 12 มิถุนายน 2560 ที่สน.พญาไท พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สน.พญาไท เข้าสอบปากคำ นายภัทรพงศ์ เครือนาค หรือต้อย อายุ 28 ปี อดีตพนักงานเวรเปล โรงพยาบาลราชวิถี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”, “พาอาวุธ(มีด)ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร หลังจากมื่อวานที่ผ่านมาผู้ต้องหาสมัครใจที่จะมามอบตัวด้วยตนเอง โดยมีการนัดหมายกันที่ด่านตรวจรถ บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอ นายสัญชาย วันงาม พนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้หลบหนีไปพักกับญาติที่ต่างจังหวัด แต่เกรงว่าญาติจะเดือดร้อนจึงได้ติดต่อเข้ามอบตัว
นายภัทรพงศ์ เครือนาค อดีตพนักงานเวรเปล โรงพยาบาลราชวิถี
โดย นายภัทรพงศ์ เครือนาค ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยมีการโต้เถียงกับผู้ตายเรื่องที่จอดรถ จนเกิดการทำร้ายร่างกายกันตามมา อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายังขอไม่ให้การโดยละเอียดในขณะนี้ และขอใช้สิทธิ์ให้ทนายซึ่งเป็นญาติมาร่วมฟังการสอบสวนด้วย ทำให้กระบวนการชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพต้องถูกชะลอไว้ก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้ คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน
เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานภายในรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว
ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาเก็บหลักฐานภายในรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หลังจากเกิดเหตุผู้ต้องหาได้ขับไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านเอื้ออาทร ตำบลคลอง 1 จังหวัดปทุมธานี ซึ่งในวันนี้ได้มีการเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในส่วนของรอยนิ้วมือ รวมทั้งวัตถุพยานอื่นๆ เช่นมีดยาวกว่า 1 ฟุตที่ใช้ในการก่อเหตุ หลังจากที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลางสามารถเปิดเข้าไปภายในรถได้แล้ว ก็ไปพบกับมีดเล่มหนึ่งอยู่ใต้เบาะหน้า ข้างคนขับ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการตรวจสอบความเชื่อมโยงต่อไป รวมทั้งจะมีการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถคันดังกล่าวเพิ่มเติม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ