หึงแรง! หนุ่มลวงเพื่อนลากไปฆ่าบ้านคนอื่น แค้นเอาเมียไปซ่อน แถมไหว้ขอขมาเจ้าบ้าน (คลิป)

29 ม.ค. 62
วันที่ 28 ม.ค. 62 นางวรนาท โพธิ์ทอง อายุ 53 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.สุโสะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 ม.ค. ระหว่างที่ตนเองอยู่ภายในบ้าน ได้มีชายวิ่งเข้ามาทางประตูหลังบ้าน โดยมาขอความช่วยเหลือในสภาพร่างมีเลือดท่วมตัว เนื่องจากถูกแทงด้วยอาวุธมีด ทันใดนั้นได้มีชายอีก 1 คน วิ่งเข้ามาพร้อมด้วยอาวุธมีด เข้ามากระหน่ำแทงชายคนแรกจำนวนหลายแผล ลูกสะใภ้จึงได้ห้ามปรามพร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ส่วนคนร้ายได้ข่มขู่ให้หยุดถ่าย และลากคนเจ็บไปหน้าบ้านพร้อมกับแทงซ้ำอีก
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ขณะคนร้ายก่อเหตุ
ต่อมา ตนจึงได้แจ้งตำรวจ สภ.ปะเหลียนมายังที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายวิญญู วรรณขาว หรือโจ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่บนพื้นบ้าน เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในอาการโคม่า ตรวจสอบร่างกายพบถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมขนาดประมาณ 5 นิ้ว เข้าที่บริเวณ คอ เส้นเลือดใหญ่ขาด หน้าอก ไหปลาร้า สีข้างด้านขวาทะลุปอด รวม 7 แผล
รอยเลือดบริเวณจุดเกิดเหตุ
หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปะเหลียน ทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายอนิรุต หรือ เอ็กซ์ สิงห์อินทร์ อายุ 22 ปี จึงได้นำกำลังเข้าบุกจับภายในบ้านพัก เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 27 ม.ค. ขณะที่กำลังนั่งดื่มน้ำกระท่อมอยู่ และได้พบมีดปลายแหลม และเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือด ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่สถานี ต่อมาผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ลงมือก่อเหตุจริง จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ตำรวจนำตัวนายอนิรุต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
ตำรวจนำตัวนายอนิรุต ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
โดย นายอนิรุต สารภาพว่า ตนและผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนสนิทกัน ส่วนสาเหตุเกิดจากภรรยาของตนเองได้หนีออกจากบ้านไปที่ จ.กระบี่ ตนจึงเกิดความเครียด และคิดว่าเพื่อนเป็นคนที่พาแฟนสาวของตนเองหนีไป หรือมีส่วนรู้เห็น จึงได้วางแผนโทรศัพท์หาเพื่อนว่าขอให้ช่วยขี่รถพาตนไปธุระ กระทั่งถึงที่เกิดเหตุบนถนนหลัง รพ.ปะเหลียน ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ตนจึงได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมไว้กระหน่ำแทงไปที่สีข้างด้านขวาทะลุปอด 1 แผล เพื่อนจึงได้จอดรถบนถนน และวิ่งเข้าไปในสวนยางพารา ตนจึงวิ่งตามไป กระทั่งเพื่อนเข้าไปอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ตนจึงได้แทงซ้ำจนเพื่อนนอนแน่นิ่ง เมื่อคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้วิ่งออกมาขี่รถหลบหนี
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และนำตัวฝากขังต่อศาล จ.ตรัง ต่อไป ซึ่งจากการพลิกแฟ้มประวัติทางคดี พบว่าผู้ก่อเหตุเคยต้องในคดี มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และคดีลักทรัพย์ เมื่อปี 2561 ในพื้นที่ สภ.ปะเหลียน
นางวรนาท โพธิ์ทอง ผู้อยู่ในเหตุการณ์
โดย นางวรนาท โพธิ์ทอง ผู้อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า คนร้ายใช้เวลาจ้วงแทงประมาณ 15 นาที ตนได้ยินเสียงคนโดนแทงร้องลั่น จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงเข้ามาในบ้านอีกครั้ง ตอนนั้นตนเองยืนกลัวตัวสั่น แต่คนก่อเหตุได้ก้มลงคุกเข่ากราบเท้า 3 ครั้ง บอกว่าขอโทษด้วย ที่เข้ามาก่อเหตุในบ้านแบบนี้ หลังจากนั้นคนก่อเหตุรีบออกไปจากบ้านทันที ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นเป็นคดีที่สะเทือนขวัญ สยดสยองมาก สิ่งที่เขาทำเหมือนไม่ใช่คน
นางขวัญฤดี ดำจ่า ผู้เห็นเหตุการณ์และผู้บันทึกวิดีโอ
ด้านนางขวัญฤดี ดำจ่า อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์และผู้บันทึกวิดีโอ เปิดใจว่า ที่ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ เพราะตนเองช่วยเหลืออะไรไม่ได้ เพียงแต่คิดว่า อย่างไรตนเองก็จะต้องถ่ายคลิปเก็บไว้ อยากช่วยเท่าที่ช่วยได้ ขณะที่เกิดเหตุตนห้ามปรามตลอดว่าอย่าทำ แต่คนก่อเหตุ บอกตลอดว่า “อย่าถ่าย อย่าถ่าย” ตนมาเจอเหตุร้ายแรงแบบนี้ รู้สึกตกใจ เพราะเห็นหน้าคนก่อเหตุแล้ว และไม่ได้คุ้นหน้ากัน ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ทำได้แต่ร้องห้ามอย่างเดียว
นายสาคร วรรณขาว พ่อผู้บาดเจ็บ
ขณะที่ นายสาคร วรรณขาว พ่อผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุก็ได้ไปขอบคุณคนที่พยายามเข้าช่วยลูกที่บ้านหลังเกิดเหตุ เหตุการณ์นี้มองว่าเรื่องที่เกิดกับลูกตน เพราะหึงหวงจนขาดสติ จึงล่อลวงออกไปทำร้าย มันคือเรื่องของการเข้าใจผิด ถ้าลูกตนรู้ก็คงไม่ไป อยากฝากว่าอย่าเชื่อเพื่อนให้มาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ