แม่แฉ ไอ้หื่นนิ้วล้วงจิ๊มิลูก 5 ขวบ ใช้เกมหยอดเหรียญล่อ - เจ้าตัวปฏิเสธ แค่สอนเล่นเกม (คลิป)

30 ม.ค. 62
จากกรณีแม่ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ โพสต์เรื่องราวร้องเรียนว่าลูกถูกทำอนาจาร ในศูนย์การค้าใจกลางเมืองพัทยาใต้ โดยมีเด็กผู้ชายอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุเห็นเหตุการณ์ ซึ่งผู้ชายคนก่อเหตุได้สอนน้องเล่นเกม จนเงินของน้องหมด ชายคนดังกล่าวจึงออกอุบายว่าจะหยอดเหรียญให้เล่นเกม โดยแลกกับการขอจับอวัยวะเพศ
โพสต์ของ น.ส.วิ
วันที่ 29 ม.ค. 62 น.ส.วิ (นามสมมติ) แม่ของ ด.ญ.แวว (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา น้องแววได้ออกไปขายลอตเตอรี่กับปู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองพัทยาใต้ กระทั่งปู่ของน้องแววบอกว่าน้องแววหายตัวไป จึงออกตามหาทั่วห้าง ต่อมามีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 7-8 ขวบ เดินมาบอกว่า น้องแววถูกผู้ชายคนหนึ่งจับอวัยวะเพศอยู่ที่ร้านเกม ปู่ของน้องแววจึงตามไปดู แต่เมื่อไปถึงก็ไม่พบผู้ชายคนดังกล่าว เมื่อตนตามไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าลูกสาวอยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่กล้าพูดกับใคร
น.ส.วิ (นามสมมติ) แม่เด็กหญิงผู้เสียหาย
กระทั่งต่อมา ลูกสาวเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะเดินเล่นในห้าง ได้เจอเพื่อนเป็นเด็กผู้ชายอายุ 7 - 8 ขวบ ทั้งคู่จึงชวนกันไปเล่นเกม แต่น้องแววเองไม่มีเงินจึงได้แต่ยืนมองเพื่อน ๆ เล่น จากนั้นไม่นานชายผู้ก่อเหตุก็เดินมาหาน้องแววแล้วถามว่า อยากเล่นเกมไหม ถ้าอยากเล่นเดี๋ยวพี่หยอดเหรียญให้ และยังได้สอนน้องแววเล่นเกมด้วย แต่เมื่อเหรียญที่ผู้ก่อเหตุแลกให้น้องแววเล่นหมดแล้ว ผู้ก่อเหตุจึงออกอุบายว่า "เดี๋ยวพี่จะหยอดเหรียญให้ แต่ว่าขอจับอวัยวะเพศหน่อยนึง”  จากนั้นผู้ชายรายดังกล่าวก็ให้ลูกสาวตนไปหลังตู้เกม เสร็จแล้วก็เอามือมาจับอวัยเพศของน้องแวว และเอาหน้ามาซุกที่อวัยวะเพศของน้องแววด้วย
ภาพจำลองเหตุการณ์ เด็กหญิงแววถูกลวนลาม
น.ส.วิ บอกว่า หัวอกคนเป็นแม่รู้สึกปวดใจอย่างมาก จึงเดินทางเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังจากเหตุการณ์นี้ ลูกก็พูดจาน้อยลง ไม่ร่าเริงอย่างแต่ก่อน และกลัวคนแปลกหน้า
บริเวณตู้เกม จุดที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ บริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าวอยู่ใต้บันไดเลื่อน ชั้นใต้ดินของห้างฯ  มีตู้เกมกว่า 20 ตู้ และไม่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่บริเวณดังกล่าว
พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา
ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา บอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ต้องหาปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราเด็ก  แต่ยอมรับว่าได้สอนน้องแววเล่นเกมจริง และอาจจะมีถูกเนื้อต้องตัวกันบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นจับอวัยวะเพศอย่างแน่นอน ทั้งนี้ น้องแววได้ถูกสอบปากคำโดยสหวิชาชีพ ซึ่งอัยการยืนยันว่าโดนกระทำชำเราจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อ คือ กระทำอนาจาร พรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็ก พร้อมส่งตัวฝากขังที่เรือนจำพิเศษพัทยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ