คดีพลิก! ฆ่าโหดหนุ่มกลางวงน้ำชา ฝีมือเพื่อนบ้านแค้นตบเมียโซ่ฟาดลูกสาว เอาคืนถึงชีวิต (คลิป)

31 ม.ค. 62
วันที่ 30 ม.ค. 62 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายอนันต์ หมัดหมัน อายุ 36 ปี และนายดนเหล๊าะ เหมมันต์ อายุ 36 ปี น้องเขย เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หาดใหญ่ หลังจากตกเป็นผู้ต้องหา และถูกออกหมายจับในคดียิงนายหมัด หนิหมาน อายุ 42 ปี เพื่อนบ้าน จนเสียชีวิต เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 ม.ค. โดยเหตุเกิดในชุมชนสะพานดำ หมู่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เข้ามอบตัว
โดยทั้ง 2 คน ถูกแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร แต่จากการสอบสวนทั้ง 2 คน ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าในคืนเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์
พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หาดใหญ่
พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า แม้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จะปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีพยาน และหลักฐานชัดเจน จึงได้ออกหมายจับ
ภาพจำลองเหตุการณ์
โดยทราบว่าทั้ง 2 คน ร่วมกันก่อเหตุ ยิงนายหมัด เพื่อนบ้าน จนเสียชีวิต เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะวิวาทเกี่ยวกับเรื่องจำนำทอง โดยผู้ตายได้ใช้พัดลมฟาดศีรษะภรรยาของนายอนันต์ รวมทั้งใช้กุญแจขว้างใส่ศีรษะลูกสาวของนายอนันต์จนศีรษะแตก เย็บ 17 เข็ม และมีการเข้าแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่
ภาพจำลองเหตุการณ์
จนกระทั่งตกกลางคืน นายหมัด ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิต ขณะตั้งวงดื่มน้ำชากับกลุ่มเพื่อนบริเวณข้างบ้านพัก และตำรวจได้สอบสวนพร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบข้อเท็จจริงก่อนออกหมายจับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ