สลด! หนุ่มสาวล่องเรือบึงบอระเพ็ด พายุฝนซัดล่ม จมดิ่งหายทั้งคืน จนท.กู้ร่างได้ ญาติไม่ติดใจ

12 ก.พ. 62
วันที่ 12 ก.พ. 62 ร.ต.อ.ชวโรจน์ ทองรอด พนักงานสอบสวน สภ.หนองปลิง ได้รับแจ้งพบคนจมน้ำเสียชีวิตภายในบึงบอระเพ็ด ต.เกรียงไกร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงลงพื้นที่พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ทีมกู้ภัยทางน้ำอาสาสมัครมูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูกู้ภัยนครสวรรค์ ที่เกิดพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ต่อมาทราบชื่อ นายวิทยากร อยู่คง อายุ 21 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน และนางสาวสุทธิดา คำทอง อายุ 24 ปี สวมเสื้อแขนสั้น สีชมพู กางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน ศพที่พบห่างจากฝั่งไป 2 กิโลเมตร น้ำลึกอยู่ที่ 2 เมตรกว่า ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลใด ๆ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง
เจ้าหน้าที่ค้นหาร่างผู้เสียชีวิต
จากการสอบสวนชาวบ้านที่พบเห็น ทราบว่า เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 62 ช่วงเย็น ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เดินทางมาจากจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ทำการจ้างเรือชาวบ้านออกมาเที่ยวในบึงบอระเพ็ด ก่อนที่จะเจอพายุลมฝนอย่างหนัก ทำให้เรือร่มกลางน้ำและจมหายไป
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เรือตรวจประมง ทีมกู้ภัยทางน้ำอาสาสมัครมูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูกู้ภัยนครสวรรค์ และชาวบ้าน ได้พยายามช่วยกันค้นหาตลอดทั้งคืน แต่ก็ไม่พบเจอร่าง จนกระทั่งช่วงสายวันนี้ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันค้นหาใต้น้ำอีกครั้ง จนกระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน จึงได้นำร่างขึ้นมาชันสูตร
เรือที่ใช้ช่วยค้นหาร่างผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตาม ญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต และได้เดินทางมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิต กลับไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้านเกิดจังหวัดเพชรบูรณ์ต่อไป
บึงบอระเพ็ด  จ.นครสวรรค์
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ