"ยิ่งลักษณ์" ร่ำไห้วันเกิด ตัดพ้อปีนี้เจอแต่เรื่องหนัก "ทักษิณ" โทรอวยพรขอให้น้องพ้นทุกข์ พ้นโศก

21 มิ.ย. 60
21 มิถุนายน 2560 ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี ทำบุญวันคล้ายวันเกิดปีที่ 50 กับประชาชน โดยมีอดีตรัฐมนตรีและอดีตส.ส. ของพรรคเพื่อไทย ร่วมทำบุญเป็นจำนวนมาก อาทิ นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล อดีตรองนายกรัฐมนตรี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทำบุญวันคล้ายวันเกิด
ภายหลังการทำบุญน.ส.ยิ่งลักษณ์ ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า วันเกิดปีนี้รอโชคชะตาให้เจอแต่สิ่งที่ดีในชีวิต คงใกล้จะถึงเรื่องที่หนักหนาของชีวิต ที่เราต้องสร้าง พลังใจของเราให้เข้มแข็ง หลายครั้งที่เห็นว่าเรายิ้มได้ แต่บางครั้งก็ไม่สามารถที่จะระงับความรู้สึกได้ ต้องขอโทษที่ทำให้เห็นน้ำตาในวันนี้ ไม่ต้องการให้ผู้อื่นเป็นห่วง แต่ก็เป็นเหตุสุดวิสัย ทั้งนี้พยายามที่จะเข้มแข็ง และเชื่อว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้จะทำให้สามารถผ่านอุปสรรคต่างๆได้
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ร่ำไห้
สำหรับวันเกิดปีนี้นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรได้โทรศัพท์พร้อมส่งดอกไม้มาให้กำลังใจตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมาโดยอยากให้เราสดชื่น และขอให้ "น้องพ้นทุกข์พ้นโศกพี่รักน้องนะ" ส่วนเรื่องคดีรับจำนำข้าวที่อีกไม่นานศาลจะตัดสิน ก็หวังว่าจะได้รับความเป็นธรรมและศาลจะเมตตา พร้อมตัดพ้อ ว่าถ้าเขียนนโยบายแล้วเกิดเรื่องแบบนี้คงไม่มีใครกล้าคิดนโยบายอีก จึงอยากขอให้ศาลมองเห็นความตั้งใจ ส่วนผลคดีนั้น ยังไม่ไม่กล้าพูดชี้นำว่าคดีจะออกมาด้านลบหรือไม่ ซึ่งส่วนตัวพยายามเข้มแข็งแล้วแต่บางทีก็ท้อและอ่อนแอ นอกจากนี้ ได้ฝากขอบคุณประชาชนที่เดินทางไกลมาให้กำลังใจในวันนี้ พร้อมหวังว่าจะได้มีโอกาสได้ขอบคุณด้วยตนเองและมีโอกาสกลับมาทำบุญด้วยกันอีก    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ