ลุงหื่น! ชำเราหลาน 6 ขวบ อวัยวะเพศฉีกขาด สารภาพเหงาเลิกเมียนาน 10 ปี ยอมใช้กรรมในคุก

8 เม.ย. 62
วันที่ 8 เม.ย. 62 พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ ไชโย สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน นำกำลังไปตรวจสอบ บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ใน อ.ห้างฉัตร หลังจากรับแจ้งว่ามีเหตุข่มขืนเด็กหญิง วัย 6 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โดยเจ้าหน้าที่สอบสวนและควบคุมตัว นายซี (นามสมมติ) อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งนั่งอยู่ที่หน้าบ้านของตัวเอง ห่างจากบ้านของเด็กหญิง เพียง 20 เมตร
นายซี (นามสมมติ) อายุ 57 ปี ผู้ต้องหา
เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า ตัวเองทำงานอยู่โรงงานไม้ และเลิกกับภรรยามาแล้ว 10 ปี และเกิดความเหงา เมื่อเห็นเด็กหญิงราย ที่เป็นญาติ หน้าตาดี ชอบวิ่งเล่นอยู่ที่บ้านบ่อยครั้ง จึงก่อเหตุดังกล่าว โดยล่วงเกินเด็กประมาณ 5 ครั้ง ในห้องนอนของตัวเอง ทั้งนี้ นายซีอ้างว่าเด็กยินยอม และพร้อมจะชดใช้กรรมในคุก
นายซี (นามสมมติ) อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาชี้จุดเกิดเหตุ
จากนั้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายซี ไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมนำตัวไปดำเนินคดี ที่ สภ.ห้างฉัตร โดยก่อนหน้านี้ทางครอบครัวเด็กหญิงเกิดความสงสัย เนื่องจากเด็กบ่นว่าปวดที่อวัยวะเพศ โดยเฉพาะเวลาเข้าห้องน้ำ เด็กจะร้องงอแง ญาติจึงคิดว่าเด็กอาจจะหกล้ม จึงซื้อยามาทาให้ แต่ภายหลังพบว่ามีเลือดไหลออกมาที่อวัยวะเพศเด็ก และมีแผลฉีกขาด ญาติจึงพยายามถาม จนเด็กยอมบอกความจริง พร้อมนำตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เบื้องต้น พบร่องรอยอวัยวะเพศฉีกขาด
เด็กหญิง 6 ขวบ ผู้เสียหาย
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ