เปิดวงจรปิด ล่าโจรเลือดเย็นงัดห้องฉกทรัพย์ จับหมาน้อยกดน้ำตาย เจ้าของทรมานใจ จี้ ตร.ล่า (คลิป)

18 เม.ย. 62
จากเหตุ นายณัฐวุฒิ จงนอก อายุ 21 ปี และ น.ส.มณฑิรา อันทะปัญญา อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี ถูกคนร้ายงัดหอพักแห่งหนึ่งใน ถ.ทหาร ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี เหตุเกิดเมื่อ เวลา 00.15 น. วันที่ 16 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้ขโมยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ราคา 23,000 บาท กระเป๋าสตางค์ มีเงิน 4,500 บาท และคนร้ายได้จับ "ถ้วยฟู" สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน สีขาว อายุ 4 เดือน ของ น.ส.มณฑิรา กดน้ำจนตาย
เจ้าถ้วยฟู สุนัขที่เสียชีวิต
โดยตำรวจสันนิษฐานว่า ในวันเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ห้อง คาดว่าคนร้ายเดินอ้อมไปด้านข้างหอพักที่ติดกับกำแพง ก่อนงัดหน้าต่างเข้าไปข้างในห้อง คาดว่าเจ้าถ้วยฟูเห่าส่งเสียงดังไม่หยุด คนร้ายจึงจับสุนัขกดน้ำตายในกะละมัง แล้วเข้าไปในห้องนอน ขโมยทรัพย์สินของผู้เสียหายไป ก่อนจะหลบหนีไป
ภาพจำลองเหตุการณ์
ทั้งนี้กล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว บันทึกภาพผู้ต้องสงสัย อายุประมาณ 20-25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮา ฟีโน่ มาคนเดียว ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น ลายดอก นุ่งกางเกงขาสั้น เข้ามาในซอย จอดฝั่งตรงข้ามหอพักของผู้เสียหาย ตามเวลาของกล้องวงจรปิดที่ไม่ได้ตั้งเวลาจริงเอาไว้ แล้วเดินไปยังหอพักผู้เสียหาย
กล้องวงจรปิดตัวที่ 1 (คนร้ายเดินเข้าหอพักผู้เสียหาย)
ส่วนกล้องวงจรปิดอีกตัว บันทึกภาพของคนร้ายเดินกลับมายังรถจักรยายยนต์ในมือมีกระเป๋าหิ้ว และกระเป๋าคาดเอวที่คนร้ายนำมาสะพายเอาไว้ที่บ่า ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป
กล้องวงจรปิดตัวที่ 2 (คนร้ายเดินออก พร้อมหิ้วของที่ขโมย)
ล่าสุดวันที่ 17 เม.ย. ผู้เสียหายได้ให้ปากคำกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งนายณัฐวุฒิได้นำภาพกล้องวงจรปิดทั้งสองตัวที่มีภาพผู้ต้องสงสัย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐาน
บรรยากาศการเข้าแจ้งความ
น.ส.มณฑิรา อันทะปัญญา เจ้าของสุนัข เปิดใจว่า หากเจอตัวคนร้ายอยากถามคนที่ฆ่าสุนัขว่า ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร เอาทรัพย์สินมีค่าไปจะไม่ว่าอะไรเลย แต่มาทำร้ายสุนัขแบบนี้ ตนเองรับไม่ได้ พร้อมบอกว่า วันเกิดเหตุ เพื่อนมาที่บ้าน จึงโทรไปเรียก หลังนำสุนัขขึ้นมาจากน้ำ วินาทีที่เห็นภาพสุนัขตาย ยอมรับว่าใจสลาย โดยสุนัขตัวนี้ ตนเองสั่งซื้อมาจากกรุงเทพฯ อยากให้คนร้ายมาขอโทษเจ้าถ้วยฟู และต้องมาขอขมาสุนัข ตนเองถึงจะอโหสิกรรมให้
น.ส.มณฑิรา อันทะปัญญา (ซ้าย) และนายณัฐวุฒิ จงนอก (ขวา) ผู้เสียหาย
นายณัฐวุฒิ จงนอก แฟนเจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด มอบไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมคนร้าย ตนรู้สึกดีขึ้น โดยมั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมได้ในเร็ววันนี้ เพราะเห็นรถมอเตอร์ไซค์ และลักษณะคนร้าย แม้ในใจจะรู้สึกเสียดายที่กระเป๋าสตางค์และโน้ตบุ๊กถูกขโมยไป แต่ไม่เข้าใจว่า คนร้ายมาทำสุนัข ตัวเล็ก ๆ ลงคอได้อย่างไร อยากให้ตำรวจจับคนร้ายโดยเร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ