บุกป่าวันที่ 5 หาชายตีผึ้งหายปริศนา อึ้งเจอเถ้ากระดูกแล้ว - เมียโต้ยังไม่ตาย เชื่อแค่ผีบังตา (คลิป)

19 เม.ย. 62
จากกรณีมีคนสูญหายไปในบริเวณเทือกเขานางนอน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากไปเก็บรังผึ้ง ตั้งแต่คืนวันที่ 13 เม.ย. 62 เวลา 01.00 น. โดยผู้สูญหายคือ นายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 46 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง ล่าสุดหายไปเป็นวันที่ 5 แล้ว  (อ่าน : ผีป่าเฮี้ยนสิงคน บอกจุดชายหายในเขานางนอน – ร่างทรงแจม อ้างเจ้าที่บังตาขอของแก้บน)
เจ้าหน้าที่ค้นหาผู้สูญหาย เทือกเขานางนอน
วันที่ 18 เม.ย. 62 บริเวณเทือกเขานางนอน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จิตอาสา กู้ภัย ทหาร ตชด. อปพร. เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง รวมกว่า 70 คน ได้มีการประชุมวางแผนการเดินปูพรมค้นหา เริ่มตั้งแต่ป่าชายเขาทิศเหนือ ซึ่งเป็นพื้นที่ใหม่ที่ยังไม่การค้นหาอย่างละเอียด พื้นที่นอกเหนือรัศมี เดินย้อนเส้นทางจากเชิงเขาขึ้นไปบนเขา
บรรยากาศการค้นหาผู้สูญหาย
ตลอดเส้นทางเป็นสวนยางของชาวบ้าน เนินดินสูงต่ำ ลำห้วยน้ำขนาดเล็ก และก่อไผ่สลับกันตลอดทาง ซึ่งพยายามสำรวจบริเวณลำห้วยน้ำเป็นพิเศษ เพราะคาดว่าผู้สูญหายน่าจะอาศัยอยู่ตามแหล่งน้ำ มีการเรียกชื่อนายสุขเกษมตลอดเส้นทางการค้นหา กว่า 2-3 กิโลเมตร ก็ยังไม่พบผู้สูญหาย
นายโชคชัย ธานีรัตน์ เจ้าหน้าที่ อปพร.
นายโชคชัย ธานีรัตน์ เจ้าหน้าที่ อปพร. เปิดเผยว่า เริ่มค้นหาตั้งแต่ 09.00 น. สภาพภูมิประเทศและเส้นทางเป็นเนินเขาสูงสลับกันตลอด ยอมรับว่าเส้นทางค่อนข้างลำบาก แต่วันนี้มีความคืบหน้าจากการสำรวจบริเวณกองขี้เถ้าที่เป็นจุดเผาไม้บริเวณชายป่า พบวัตถุบางอย่าง สีขาว คล้ายกระดูกมนุษย์หรือสัตว์
เจ้าหน้าที่พบกองขี้เถ้า คล้ายกระดูกถูกเผา
ขี้เถ้า คล้ายกระดูกถูกเผา
เบื้องต้น ได้เก็บเศษชิ้นส่วนส่งให้กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบว่าเป็นหินหรือแร่ที่ถูกเผาไหม้ หรืออาจจะเป็นกระดูกของผู้สูญหายหรือไม่
นายนภดล กีรติกรพิสุทธิ์ นายอำเภอทุ่งใหญ่
ด้านนายนภดล กีรติกรพิสุทธิ์ นายอำเภอทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการจัดตั้งเป็นศูนย์ปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหาย สถานการณ์โดยรวมยังอยู่ในระดับ 1 คือบางเบา วันนี้เริ่มค้นหาตั้งแต่เวลา 07.00 น. แบ่งเจ้าหน้าที่เป็น 4 ชุด ขยายเขตพื้นที่ค้นหาให้กว้างขึ้น และไปบริเวณโดยรอบเทือกเขา ประมาณ 1 กิโลเมตร ปูพรมทิศทาง 360 องศา ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าว่าจะเจอผู้สูญหาย อย่างไรก็ตาม สำหรับเศษชิ้นส่วนที่คล้ายกระดูกมนุษย์ ที่พบจากกองขี้เถ้านั้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าวัตถุดังกล่าวจะเป็นกระดูกหรือไม่ ต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน
นางลำไย สอนเฒ่า ภรรยาผู้สูญหาย
ขณะที่ นางลำไย สอนเฒ่า อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้สูญหาย อยู่อาการโศกเศร้า และเหนื่อยล้า เปิดเผยว่า ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตามเจอรอยเท้า แต่ไม่รู้ว่าเป็นรอยเท้าใคร ซึ่งตนก็เชื่ออยู่ในใจว่าสามียังมีชีวิตอยู่ แต่ก็ไม่รู้สาเหตุที่ทำให้ไม่เจอตัว ตนเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าต้องมีสิ่งลี้ลับเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่อธิบายไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ทั้งนี้ ตนก็ยังพอกินข้าวได้ เพราะต้องกินให้มีแรงสู้ ตนไม่ท้อ และสามีจะออกมาจากป่าในสภาพไหน ตนก็จะรับให้ได้ นางลำไย เล่าว่า วันเกิดเหตุ สามีดื่มเหล้ามาแค่ 1 เป็ก อีกทั้งกินข้าวตามด้วย ซึ่งไม่มีอาการเมาและไม่มีกลิ่นเหล้า จึงเป็นไปไม่ได้ว่าผึ้งจะไล่สามีเพราะกลิ่นเหล้า ส่วนลูกเขยก็ได้ห้ามสามีตนแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะไปดูการเก็บน้ำผึ้งด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ