แม่ด.ญ. 3 ขวบ โร่แจ้งความลูกอวัยวะเพศบวมเป็นแผล หลังฝากเลี้ยงกับลุงแท้ ๆ แค่วันเดียว วอนตร.จับคนผิด

13 พ.ค. 62
วันที่ 13 พ.ค. 62 นายกิตติพงษ์ ไตรบุญ หัวหน้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉลามขาว บางแสน จ.ชลบุรี พาผู้สื่อข่าวเข้าพบผู้เสียหาย ซึ่งเป็นแม่วัย 55 ปี พักอาศัยอยู่กับลูกสาวอายุ 3 ขวบ ที่บ้านเช่า ใน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งมีความกังวลใจเกี่ยวกับคดีลูกสาววัย 3 ขวบ ถูกลุงแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ จึงขอความเป็นธรรม และเกรงว่าคดีความไม่คืบหน้า เพราะผู้กระทำความผิดก็ยังลอยนวล
สภ.แสนสุข
แม่ของเด็กหญิง 3 ขวบ อาชีพรับจ้างรายวัน เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 62 ตนเองได้เอาลูกสาวไปฝากเลี้ยงไว้กับลุงแท้ ๆ ซึ่งภายในบ้านก็อยู่กันหลายคน มีทั้งป้า และเด็ก ๆ หลังจากนั้น ก็ไปทำงานตามปกติ ช่วงเย็นก็เดินทางไปรับลูกกลับบ้าน หลังจากนั้นก็พาลูกอาบน้ำ ลูกสาวร้องไห้ บอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ เมื่อตรวจสอบก็พบว่าอวัยวะเพศบวมเป็นแผล กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น 25 เม.ย. 62 ตนก็รีบนำลูกไปตรวจทีคลินิก ทางแพทย์ได้แนะนำให้พาไปตรวจที่โรงพยาบาล ตนเองจึงได้พาลูกสาวไปตรวจที่โรงพยาบาล ในวันที่ 26 เม.ย.62 ทางแพทย์ให้นอนพักที่โรงพยาบาล จนถึงวันที่ 1 พ.ค. 62
แม่ของเด็กหญิง 3 ขวบ
หลังจากนั้น แพทย์ก็ให้รีบไปแจ้งความที่ สภ.แสนสุข พนักงานสอบสวนก็รับเรื่องเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ขณะนี้คดีก็ยังไม่คืบหน้า ตนเองกลัวว่าทางผู้กระทำความผิดจะหลบหนี อยากให้เอาผู้กระทำความผิดมาลงโทษให้ได้ นายกิตติพงษ์ ไตรบุญ หัวหน้าหน่วยกู้ชีพฉลามขาว เผยว่า ตนเองก็ขอฝากถึงหน่วยงานของรัฐว่า หากเกิดกรณีเช่นนี้ ก็ไม่อยากให้ผู้เสียหายต้องเดินเรื่องเอง เพราะว่าแม่ของเด็กก็ไม่รู้หนังสือ การจะไปติดต่อหน่วยงานต่าง ๆ ก็ไม่คล่อง และทำให้ล่าช้า จึงขอวอนให้เห็นใจทางผู้เสียหายด้วย
พ.ต.อ.เทียนชัย เลิศมณีทวีทรัพย์ ผกก.สภ.แสนสุข
ด้าน พ.ต.อ.เทียนชัย เลิศมณีทวีทรัพย์ ผกก.สภ.แสนสุข เผยว่า คดีนี้หลังจากที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ทางพนักงานสอบสวนไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามติดตาม และประสานงานมาโดยตลอด และส่งรายละเอียดไปให้ทางแพทย์ เพื่อให้แพทย์ลงความเห็นว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นมาจากสาเหตุใด ทางแพทย์ก็รอผลตรวจทางเคมี จึงต้องใช้เวลาบ้าง ส่วนผู้กระทำความผิด ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจประกบตัวเอาไว้เรียบร้อยแล้ว คาดว่าในวันพรุ่งนี้ (14 พ.ค. 62) จะมีการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม พร้อมจะออกหมายจับทันที และขอให้ผู้เสียหายสบายใจได้ คดีนี้ตำรวจเราจะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ