เปิดตัว “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” อาณาจักรจิวเวลรีชั้นนำระดับไฮเอนด์

11 ต.ค. 65

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความงดงามเหนือกาลเวลา ในงานเปิดตัวจิวเวลรีเฮ้าส์ “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” อาณาจักรจิวเวลรีชั้นนำระดับไฮเอนด์ ที่รวบรวมเครื่องประดับหรู 3 แบรนด์ 3 สไตล์ ที่พร้อมเติมเต็มทุกคาแรคเตอร์ของผู้หญิงให้โดดเด่นได้ในทุกโอกาส

เติมเต็มทุกสไตล์การแต่งตัวให้สมบูรณ์แบบด้วยจิวเวลรีชิ้นโปรดที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยล่าสุดผู้บริหารสาวคนเก่ง ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ได้จัดงานเปิดตัวอาณาจักรจิวเวลรีชั้นนำระดับไฮเอนด์ “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” (House of Barocco) ที่เอาใจเหล่าจิวเวลรีเลิฟเวอร์ด้วยการสร้างสรรค์เครื่องประดับหรู 3 แบรนด์ 3 สไตล์ ประกอบไปด้วย แบรนด์ไฮจิวเวลรีดีไซน์หรู บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์ส (Barocco Jewelers) เครื่องประดับพลอยดีไซน์สวยสะดุดตาแบรนด์ วาแชล จิวเวลรี (Vachal Jewelry) และแบรนด์เครื่องประดับที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากจินตนาการสู่ดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันอย่าง มาร์ส แอนด์ วีนัส (Mars and Venus) ให้เหล่าจิวเวลรีเลิฟเวอร์ได้ยลโฉมพร้อมกันอย่างใกล้ชิด

“เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” (House of Barocco) อาณาจักรจิวเวลรีชั้นนำระดับไฮเอนด์ (The Multi Brands Luxury Jewelry House) กับการสร้างสรรค์เครื่องประดับหรู 3 แบรนด์ 3 สไตล์ ที่สามารถเติมเต็มลุคให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘งดงามเหนือกาลเวลา’ (Treasure Beyond Time) ด้วยดีไซน์ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จากการคัดเลือกแมททีเรียลที่มีความพิถีพิถันจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านฝีมือการรังสรรค์อันปราณีตบรรจงของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ

ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ว่า “จริงๆ เราคลุกคลีอยู่ในวงการการทำเครื่องประดับมากว่า 25 ปีแล้ว เพราะเป็นธุรกิจของครอบครัวที่เริ่มมาจากการทำไฟน์จิวเวลรี เราจึงมีความหลงใหลในจิวเวลรีอยู่แล้ว และพอได้มาจับงานนี้ก็เกิดไอเดียที่อยากจะสร้างสรรค์แบรนด์ใหม่ๆ ขึ้น โดยจุดเด่นของเฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่ คือเครื่องประดับแต่ละแบรนด์จะมีเอกลักษณ์และดีไซน์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ดังนั้นเราเชื่อว่าเครื่องประดับของเราจะสามารถสร้างสไตล์ที่น่าจดจำให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส ประกอบกับความตั้งใจที่อยากจะให้ผู้หญิงไทยทุกคนได้ใส่เครื่องประดับที่มีความพิถีพิถันและมีคุณภาพเหมือนผลิตใส่เอง ซึ่งแนวคิดหลักในการออกแบบของแต่ละแบรนด์คือความงดงามเหนือกาลเวลา อย่างแบรนด์บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์ส ก็จะมีความคลาสสิก เรียบหรู เหมาะสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนหรือผู้หญิงที่ต้องออกงานสังคมเป็นประจำ ส่วนวาแชล จิวเวลรี เป็นเครื่องประดับพลอยซึ่งแน่นอนว่าจะมีความสดใสจากสีสันของพลอย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความโก้ ความสนุกจากงานออกแบบที่เหมาะสำหรับการไปปาร์ตี้หรือร่วมงานสังคมได้เช่นกัน และมาร์ส แอนด์ วีนัส แบรนด์ที่ดีไซน์จะมีกลิ่นอายของความวินเทจ มีความเท่แบบร่วมสมัย เหมาะสำหรับสวมใส่ได้ในทุกวัน

สำหรับความโดดเด่นของเครื่องประดับแต่ละแบรนด์ที่สามารถสร้างมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหลให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้นั้น เริ่มจาก บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์ส (Barocco Jewelers) แบรนด์เครื่องประดับที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 25 ปี ในรูปแบบไฮจิวเวลรีด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิกและโมเดิร์น จากการคัดสรรเพชรแท้น้ำงามจากธรรมชาติที่สวยในระดับไวท์ คอลเลกชั่น (White collection) เท่านั้น รวมถึงการใช้พลอยเนื้อแข็งหายาก อีกทั้งยังมีคอลเลกชั่นไบรดอล (Bridal collection) ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแรงบันดาลใจที่สะท้อนมาจากความโก้หรูของราชวงศ์อังกฤษ โดยจุ่นเด่นของคอลเลกชั่นนี้คือการเลือกใช้เพชรระดับไวท์ คอลเลกชั่น (White collection) ที่เป็นเพชรคุณภาพสูงสุดเท่านั้น

ถัดมาที่ วาแชล จิวเวลรี (Vachal Jewelry) แบรนด์อัญมณีพลอยแท้ที่ตัวเรือนสร้างสรรค์จากเงินแท้ 925 ด้วยฝีมือของทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ใช้เทคนิคการขึ้นมือทั้งชิ้น โดยเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้คือดีไซน์ที่มีความโดดเด่น เป็นสเตทเม้นท์พีซ สามารถช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยมีคอลเลกชั่นเด่นคือคัลเลอร์ ออฟ วันเดอร์ (Colours of wonder) ที่มีการใช้พลอยแซปไฟร์ (Sapphire) ซึ่งเป็นพลอยเนื้อแข็งสีสวยคุณภาพสูงมาสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ที่ยังคงความหรูหราเหนือกาลเวลาเอาไว้ได้อย่างลงตัว

ปิดท้ายที่ มาร์ส แอนด์ วีนัส (Mars and Venus) แบรนด์ที่มาในคอนเซ็ปต์จิวเวลรีสำหรับคนรักแฟชั่น (Fashion jewelry) ด้วยงานดีไซน์สไตล์โรแมนติกที่เต็มไปด้วยจินตนาการ โดยมีเทพีวีนัส (Venus) เป็นตัวแทนส่งต่อความงามให้กับผู้หญิงทุกคน ด้วยการออกแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์ผสานกลิ่นอายความวินเทจ จากการผสมผสานแมททีเรียลที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เพชร พลอย ไข่มุก และเงิน เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบในความเฟมินีน (Feminine) โดยในงานครั้งนี้ มาร์ส แอนด์ วีนัส (Mars and Venus) ยังเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ที่ชื่อว่า โอเชี่ยน ออฟ ดรีมส์ (Ocean of Dreams) นำเสนอแรงบันดาลใจจากความงดงามใต้ท้องทะเล ซึ่งถูกตีความขึ้นในรูปแบบของศิลปะสไตล์โรโกโก (Rococo) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ โดยมีการใช้ไข่มุกบาโรก (Baroque) สีขาวธรรมชาติทรงหยดน้ำเป็นแมททีเรียลหลักของคอลเลกชั่นนี้

สัมผัสความงดงามของแบรนด์เครื่องประดับ บาร็อคโค่ จิวเวลเลอร์ส (Barocco Jewelers) ได้ทาง Instagram: houseofbarocco สำหรับแบรนด์ วาแชล จิวเวลรี (Vachal Jewelry) สามารถยลโฉมได้ที่ชั้น 1 โซนจิวเวลรี สยามพารากอน และ Instagram: Vachal_jewelry ส่วนแบรนด์ มาร์ส แอนด์ วีนัส (Mars and Venus) ยลโฉมได้ที่ชั้น 1 โซนจิวเวลรีสยามดิสคัฟเวอรี่ และ Instagram: Mars.and.venus.brand พร้อมเตรียมพบกับโชว์รูม “เฮ้าส์ ออฟ บาร็อคโค่” (House of Barocco) ได้เร็วๆ นี้

685730

282814

308795

452147

837898

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม