เด็กช่างกลเหิม ฟันอริกลางถนน ชาวบ้านแฉเปิดเทอมวันแรกอาวุธครบทั้งดาบ มีด ปืน ระเบิด (คลิป)

19 พ.ค. 62
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองสมุทรปราการ เผยแพร่คลิปวิดีโอ เหตุการณ์วัยรุ่นตีกัน ระบุข้อความว่า คลิปภาพเหตุการณ์ "เปิดเทอมก็เปิดศึก" ช่างกลรุมทำร้ายกลางถนน บริเวณปากซอยช้อยเพ็ง ถนนประชาอุทิศคู่สร้าง พื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ โดยภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกไว้ได้ ด้วยกล้องวงจรปิดของร้านทุกอย่าง 20 บาท วันที่ 16 พ.ค. 62 ซึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรก โดยกลุ่มวัยรุ่นพกอาวุธครบ ทั้งดาบ มีด ปืน ระเบิด ในขณะก่อเหตุ
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 18 พ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ปากซอยช้อยเพ็ง ถนนประชาอุทิศ-คู่สร้าง อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ
นายบุญจันทร์ เชื้อวงศ์ ผู้เห็นเหตุการณ์
นายบุญจันทร์ เชื้อวงศ์ อายุ 54 ปี วินรับจ้างใกล้จุดเกิดเหตุ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก ตอนแรกที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายยางรถระเบิด หรือประทัดยักษ์ จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามกันมาจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม กลุ่มหนึ่งมีประมาณ 4-5 คน อีกกลุ่มมี 2 คน วัยรุ่นกลุ่มแรกวิ่งเข้ามาทำร้ายวัยรุ่นอีก 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์หนีมา แต่รถล้มอยู่กลางถนน วัยรุ่นกลุ่มแรกมีอาวุธมีดดาบยาวถือกันทุกคน จากนั้นก็ตรงเข้ามาฟันวัยรุ่นทั้ง 2 คน แต่คนหนึ่งวิ่งหนีไปได้ อีกคนที่ล้มอยู่ถูกฟัน แต่โชคดีที่ผู้เจ็บใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ จึงไม่ถูกฟันโดนจุดสำคัญ จากนั้นชาวบ้านก็รีบวิ่งกันมาดู วัยรุ่นที่ก่อเหตุจึงรีบขี่จักรยานยนต์หนีไป
บริเวณจุดเกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม ผู้ได้รับบาดเจ็บ อายุ 18 ปี ถูกฟันที่นิ้วชี้ขวาไม่ขาด หัวเข่าขวา และหน้าแข้งขวาโดนสะเก็ดระเบิด บริเวณใต้รักแร้และตามลำตัวมีรอยฟกช้ำ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และแพทย์จะให้ออกจากโรงพยาบาลได้ในวันจันทร์ที่ 20 พ.ค. นี้ ส่วนเพื่อนอีกคน อายุ 18 ปี ที่วิ่งหนีทัน ไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยทั้ง 2 คน ไม่ได้เรียน แต่คาดว่าคู่กรณีน่าจะเป็นคู่อริต่างสถาบัน สมัยที่ยังเรียนอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ