"เจ๊ลายดอก" แผลงฤทธิ์อีก​ เหยื่อเอารถไปเทิร์นกลับโดนจ่ายค่าปรับ​ ได้รถผิดคัน​ไฟแนนซ์ยึด (คลิป)

22 พ.ค. 62
กรณีมีผู้ร้องเรียนว่าถูกเต็นท์รถย่านบางแค กทม. โกงและยึดรถ มี น.ส.ทัศนีย์ ฉายาเจ๊ลายดอก เป็นพนักงานภายในเต็นท์รถดังกล่าว โดยเจ๊ลายดอกเคยมีคนร้องเรียนพฤติกรรมโกงจนเป็นข่าวมาแล้วเมื่อ ปี 2560 และมีการดำเนินคดีไปแล้ว จนกระทั่งกลับมาทำงานในเต็นท์รถ พร้อมอ้างว่าตัวเองไม่ใช่เจ้าของเต็นท์รถ ล่าสุดมีผู้เสียหายร้องเรียนว่าถูกโกงนั้น (อ่าน : “เจ๊ลายดอก” เต็นท์ฉาวคัมแบ็ก สาวแฉถูกฮุบเงินจองหลักหมื่น - เจ้าตัวโต้ส่งเช็กสภาพ ถึงส่งมอบ)
ผู้เสียหาย
วันที่ 21 พ.ค. 62 ผู้เสียหายอีกราย เปิดเผยว่า วันที่ 20 ธ.ค.61 ตนกับครอบครัวไปดูรถที่เต็นท์มือสอง พบกับนายกี้ พนักงานในร้าน น้องชายของเจ๊ลายดอก โดยตนนำรถโตโยต้า แคมรี่ มาเทิร์นได้ในราคา 120,000 บาท และตนเลือกรถในเต็นท์เป็นอีซูซุ มิว เซเว่น ราคาประมาณ 400,000 บาท จึงทำเรื่องมัดจำ 5,000 บาท และรอไฟแนนซ์ผ่าน จนถึงวันนัดรับรถ เต็นท์รถก็บอกว่ารถรุ่นอีซูซุ มิว เซเว่น ได้ขายไปแล้ว จึงเสนอเป็นรถฮุนได เฮช วัน ราคาประมาณ 700,000 บาทแทน เมื่อไปดูรถก็เห็นอยู่ในสภาพดี ตนจึงตกลง หลังจากนั้น นายกี้ก็คุยกับไฟแนนซ์และทำเรื่องผ่าน ตนจึงตกลงทำเรื่องโอนเงินวันที่ 29 ธ.ค.61 เป็นวันที่นัดรับรถ แต่ช่วงวันดังกล่าวใกล้กับวันปีใหม่ ไฟแนนซ์จึงมาเซ็นมอบรถไม่ได้ นายกี้บอกให้พวกตนเอารถไปใช้ก่อนได้ ตนจึงโอนเงินค่าส่วนต่างไปให้ 60,000 บาท รวมทั้งก่อนหน้านี้ ที่วางมัดจำไป 5,000 บาท และเอารถไปเทิร์นได้ในราคา 120,000 บาท รวมยอดทั้งหมดเป็น 185,000 บาท
บรรยากาศในเต็นท์รถ
จากนั้น วันที่ 5 ม.ค. 62 ตนเดินทางไปต่างจังหวัดกับครอบครัว ไฟแนนซ์โทรศัพท์มาหาแม่ตน เพื่อให้แม่ถ่ายรูปรถให้ไฟแนนซ์ดู เมื่อไฟแนนซ์เห็นก็บอกว่า รถคันดังกล่าวไม่สามารถนำออกมาใช้ได้ เนื่องจากส่งเรื่องไม่ผ่าน เพราะติดแจ้งเล่มหาย ตนจึงโทรศัพท์หานายกี้ แต่ก็ไม่ยอมรับสาย จึงให้ไฟแนนซ์โทรศัพท์หานายกี้ ไฟแนนซ์จึงโทรศัพท์กลับมาบอกว่า นายกี้รับสายแล้ว ให้พวกตนนำรถไปเปลี่ยนหลังใช้มา 1 สัปดาห์แล้ว ด้านนายกี้ก็เลื่อนนัดออกไปเรื่อย ๆ อ้างว่าไม่อยู่ที่เต็นท์รถ ต่อมา ตนก็ได้ดูข่าวเรื่องเต็นท์รถของเจ๊ลายดอก จึงปรึกษาเพื่อนของพ่อ แล้วได้ข้อสรุปว่าให้ย้ายเต็นท์รถ นายกี้ก็โวยวายไม่พอใจ ตนจึงเดินไปคุยกับเจ๊ลายดอกว่าจะไม่เอารถของเต็นท์นี้แล้ว รบกวนคืนเงินให้ด้วย แต่เจ๊ก็เดินหายไป จากนั้นนายกี้ก็เดินมาบอกว่า เจ๊ลายดอกให้คิดเงินค่าเช่ารถตั้งแต่วันแรกที่ตนเอาไปขับ รวม 19 วัน คิดเงินวันละ 3,000 บาท รวมทั้งให้คิดค่าช่าง แล้วจะหักเงินจากที่ตนจ่ายไว้ก่อนหน้านี้ 65,000 บาท และได้นำรถแคมรี่ของตนมาคืน ซึ่งสภาพรถด้านในโดนยำ แบตเตอรี่รถที่ตนเพิ่งเปลี่ยนมา ก็เป็นแบตเตอรี่เก่า เบาะไม่ดี ตนจึงบอกว่า จะฟ้อง สคบ. แต่นายกี้ก็สวนกลับทันทีว่า จะไปแจ้งกองปราบเช่นกัน ซึ่งตนก็ได้ไปแจ้งความที่ สน.ธรรมศาลา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ