น่าเป็นห่วง! "หมอสอง" ขาดการติดต่อนานเกือบเดือน หลังบินเดี่ยวท่องเที่ยวต่างประเทศ

23 ต.ค. 65

น่าเป็นห่วง! "หมอสอง" หมอศัลยกรรมชื่อดัง ขาดการติดต่อกับเพื่อนและทางโซเชียลนานเกือบเดือน หลังบินเดี่ยวท่องเที่ยวต่างประเทศ

กำลังเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ เมื่อ "หมอสอง" นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลยกรรมชื่อดัง อดีตสามีของเซเลบคนดัง "หญิงแย้ นนทพร" ได้ขาดการติดต่อกับเพื่อนและทางโซเชียลนานเกือบเดือน หลังบินเดี่ยวท่องเที่ยวต่างประเทศ

ก่อนหน้านี้ หมอสองได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่บนเครื่องบินเมื่อวันที่ 12 กันยายน ระบุว่า "หมอสองท่องโลก!! ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 ก.ย. - 3 ต.ค. 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม"

1666495143525

โดยตลอดทริป หมอสองจะโพสต์อัปเดตทักทายตลอดว่าตนเองอยู่ที่ไหน โดยอินสตาแกรมส่วนตัว ได้เผยภาพเจ้าตัวเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศอัฟกานิสถาน โดยโพสต์คลิปวันที่ 22 ก.ย. เป็นคลิปที่เจ้าตัวขึ้นเครื่องบินออกจากประเทศอัฟกานิสถาน จากนั้นวันที่ 28 ก.ย. ระบุว่ากำลังจะเดินทางไปยังชายแดนประเทศมาลี มุ่งหน้าสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป จากนั้นเจ้าตัวก็เงียบหายไม่มีการอัปเดตใดๆ อีก ทำให้คนรอบตัวรู้สึกเป็นห่วง กังวลใจในสวัสดิภาพ และต่างขอให้หมอสองปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อย่าให้เกิดเรื่องไม่ดีหรืออันตรายใดๆ อีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส