"หมอสอง" ปลอดภัยแล้ว ติดต่อครอบครัว เตรียมตัวบินกลับประเทศไทย

23 ต.ค. 65

"หมอสอง" ปลอดภัยแล้ว ติดต่อครอบครัว เตรียมตัวบินกลับประเทศไทย หลังท่องเที่ยวต่างประเทศขาดการติดต่อกับเพื่อนและทางโซเชียลนานเกือบเดือน

วันที่ 23 ต.ค.65 จากกรณีที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ เมื่อ "หมอสอง" นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลยกรรมชื่อดัง อดีตสามีของเซเลบคนดัง "หญิงแย้ นนทพร" ได้ขาดการติดต่อกับเพื่อนและทางโซเชียลนานเกือบเดือน หลังบินเดี่ยวท่องเที่ยวต่างประเทศ

ก่อนหน้านี้ หมอสองได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่บนเครื่องบินเมื่อวันที่ 12 กันยายน ระบุว่า "หมอสองท่องโลก!! ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 ก.ย. - 3 ต.ค. 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม"

โดยตลอดทริป หมอสองจะโพสต์อัปเดตทักทายตลอดว่าตนเองอยู่ที่ไหน โดยอินสตาแกรมส่วนตัว ได้เผยภาพเจ้าตัวเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศอัฟกานิสถาน โดยโพสต์คลิปวันที่ 22 ก.ย. เป็นคลิปที่เจ้าตัวขึ้นเครื่องบินออกจากประเทศอัฟกานิสถาน จากนั้นวันที่ 28 ก.ย. ระบุว่ากำลังจะเดินทางไปยังชายแดนประเทศมาลี มุ่งหน้าสู่เมืองหลวงของมาลีต่อไป จากนั้นเจ้าตัวก็เงียบหายไม่มีการอัปเดตใดๆ อีก ทำให้คนรอบตัวรู้สึกเป็นห่วง กังวลใจในสวัสดิภาพ และต่างขอให้หมอสองปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อย่าให้เกิดเรื่องไม่ดีหรืออันตรายใดๆ อีกด้วย

ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอสองท่องโลก โดยแอดมินได้โพสต์ข้อความอัปเดตเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า ตอนนี้คุณหมอปลอดภัยแล้ว ได้มีการติดต่อครอบครัวเข้ามา และกำลังเตรียมตัวจะกลับประเทศไทยแล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจเข้ามากัน

หมอสอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส