โต้เดือด! 2 สาวถูกชี้เป็นนกต่อฆ่ายิงหัว​ 2 โจ๋​ แฉกันเอง​ มีคนผวาเรื่องแดงต้องหนีตำรวจ (คลิป)

28 พ.ค. 62
จากกรณีนายลัทธพล ยุทธนา หรือ ไม้ อายุ 17 ปี และนายฉัฐบุตร กันทะสา หรือ ดรีม อายุ 19 ปี ถูกยิงเสียชีวิตกลางถนนรังสิต-นครนายก วันที่ 24 พ.ย. 60 จนคดีผ่านมา 1 ปี 6 เดือน แต่ไม่มีความคืบหน้า ญาติจึงร้องเรียนขอความเป็นธรรม และสงสัยว่ามีหญิงรายหนึ่งเป็นนางนกต่อ แชตมาหาผู้ตายก่อนจะเสียชีวิต
ผู้เกี่ยวข้องในคดีฆ่า 2 ศพ
วันที่ 27 พ.ค. 62 รายการต่างคนต่างคิด” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20 น. ได้เชิญ น.ส.ออย ผู้ถูกกล่าวหา, นายเค แฟนของน.ส.ออย, น.ส.ครีม ผู้ถูกกล่าวหา, นายสุวิเชียร กันทะสา พ่อของดรีม ผู้เสียชีวิต และ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ร่วมพูดคุยในรายการ
แขกรับเชิญร่วมรายการ ต่างคนต่างคิด
น.ส.ออย ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ 24 พ.ย. 60 ตนทำงานที่ร้านคาราโอเกะ จนถึงเวลาตี 2 ตนยืนยันว่าไม่ได้ทักแชตไปหานายดรีม และไม่ได้ยืมโทรศัพท์ของน.ส.ครีม เพราะตนไม่ได้อยู่กับน.ส.ครีม ในวันเกิดเหตุ ช่วงเวลานั้นตนทำงานที่ร้านและตนติดลูกค้าอยู่ ทั้งนี้ ตนก็ไม่เคยรู้จักกับผู้ตายทั้ง 2 คนมาก่อน และคิดว่าเป็นน.ส.ครีมเป็นคนที่แชตไปเอง โดยก่อนเกิดเหตุ 2 วัน น.ส.ครีมก็ทักแชตไปชวนผู้ตายทั้ง 2 คนมาที่ห้อง โดยน.ส.ครีมเคยบอกกับตนว่าตัวเองเป็นแฟนกับนายไม้ ผู้ตาย หลังเกิดเหตุ ตนก็งงว่าทำไมน.ส.ครีมถึงโยนความผิดมาให้ตน
น.ส.ออย ผู้ถูกกล่าวหา
นอกจากนี้ หลังเกิดเหตุ น.ส.ครีมพาตำรวจมาที่ห้องเพื่อค้นห้องและอุ้มตัวตน พร้อมกันนายเค แฟนหนุ่มตน จากนั้นตำรวจพาพวกตนทั้ง 3 คนปิดตาไปสืบสวนที่บ้านหลังหนึ่ง ตนก็ยืนยันกับตำรวจไปแล้วว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจก็เช็กเฟซบุ๊กตน พร้อมแยกห้องสอบทุกคน ก่อนจะปล่อยตัวกลับ
ข้อความแชตจากโทรศัพท์ของน.ส.ครีม สนทนากับผู้ตาย
อย่างไรก็ตาม ที่น.ส.ครีมอ้างว่าตนผ่านจุดเกิดเหตุ แล้วมาบอกข่าวให้น.ส.ครีมรู้ ไม่เป็นความจริง เพราะช่วงเวลานั้น ตนออกไปกับแฟน แล้วกลับเข้ามานอนที่ร้านคาราโอเกะ ไม่ได้เจอน.ส.ครีม และขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ
นายเค แฟนของ น.ส.ออย
นายเค แฟนของ น.ส.ออย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนอยู่ที่วัดตะพัง ขับรถมาหาน.ส.ออย แฟนสาว ช่วงเวลาประมาณตี 2 ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับช่วงเกิดเหตุ แต่ตนไม่ได้ไปในเส้นทางรังสิต-นครนายก ที่เกิดเหตุ และไม่ทราบว่าผู้ตายทั้ง 2 คนนั้นเป็นใครด้วย ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุแล้ว ก็มีตำรวจอุ้มตัวพวกตนไปสอบ ตนก็ถูกเค้นสอบและถูกซ้อมเตะต่อย ตั้งแต่เที่ยง จนถึงเวลา 21.00 น. จากนั้นตำรวจให้ดูกล้องวงจรปิด บอกให้ตนชี้ว่ามีตนผ่านกล้องหรือไม่ ตนก็บอกว่ามีเฉพาะที่แฟลตของแฟนสาวเท่านั้น ไม่ได้ไปในจุดที่เกิดเหตุ ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดชึ้น และพร้อมให้ความร่วมกับตำรวจอย่างเต็มที่
น.ส.ครีม ผู้ถูกกล่าวหา (เสื้อแดง)
น.ส.ครีม ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ น.ส.ออย ยืมโทรศัพท์ของตนเพื่อทักแชตไปหาดรีม เพราะน.ส.ออยกลัวว่าแฟนของตัวเองจะรู้ โดยวันนั้นเป็นวันที่น.ส.ออยทำงานแค่ครึ่งวัน อีกทั้งก่อนช่วงเกิดเหตุ น.ส.ออยก็เคยบอกให้ตน เป็นคนช่วยทักนายดรีมด้วย เพราะทั้ง 2 คนแอบคบกันอยู่ ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายไม้ ผู้ตาย ก็แค่ชอบกันเท่านั้น ไม่ถึงขั้นคบกัน ส่วนปมหึงหวงก็เป็นไปไม่ได้ได้ เพราะตอนที่ตนคุยกับไม้ ตนไม่ได้มีแฟน และเมื่อรู้ว่าเจ้าตัวมีแฟนแล้ว ตนก็เลิกคุยทันที ส่วนที่เจ้าของร้านคาราโอเกะบอกว่าตนนั่งร้องไห้หลังเกิดเหตุนั้น เป็นความจริง เพราะตนทราบข่าวว่านายดรีมกับนายไม้ถูกยิงเสียชีวิต ตนทราบข่าวเวลาตี 4 เพราะน.ส.ออยเป็นคนมาบอก หลังจากที่น.ส.ออยไปกับแฟนที่คลอง 5 แล้วตนก็รอเวลาจน 6 โมงเช้า เพื่อขอเบิกเงินกับเจ้าของร้าน ส่วนที่เจ๊เจ้าของร้านบอกว่าตนหายออกจากร้านแล้วไม่กลับไปอีกนั้น เนื่องจากตนออกจากงาน แม่ตนก็ให้กลับมาอยู่ที่บ้าน ซึ่งเจ้าของร้านก็เป็นคนสั่งพักงานตน เพราะตนอายุไม่ถึงเกณฑ์ ประกอบกับร้านถูกสั่งปิดในช่วงนั้น
ข้อความแชตของแม่ น.ส.ครีม
นอกจากนี้ ข้อความแชตที่ระบุว่ากลัว แล้วจะให้แม่ช่วยนั้น เป็นข้อความของตนจริง เพราะตนหนีออกจากบ้านก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 เดือนกว่า แล้วไปอยู่กับน.ส.ออยที่บ้าน แล้วแม่ก็เป็นห่วงตน
นายสุวิเชียร กันทะสา พ่อของดรีม ผู้เสียชีวิต (ขวา)
นายสุวิเชียร กันทะสา พ่อของดรีม ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเห็นแชตที่ครีมทักมาหาลูกชายจริง แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนส่งข้อความมา ทั้งนี้ ตนคิดว่าทั้ง 2 คน ทั้งน.ส.ครีม และน.ส.ออย ควรเปิดหน้ากากมาคุยกัน จากหนักจะได้เป็นเบา คนตายไปแล้วให้เอาคืนคงไม่ได้ จึงก็อยากให้ยอมรับ ให้เปิดอกคุยกันเพื่อแก้ปัญหา แล้วตนจะให้อภัย ไม่ติดใจเอาความ แค่อยากรู้ว่าทำลูกตนทำไม อีกทั้งตนยังสงสัยการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยเช่นกัน หลังจากทำคดีมากว่า 1 ปี 6 เดือน แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ
นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ กล่าวว่า คดีนี้ตนคิดว่าอาจมีคนโกหกเพื่อเติมแต่งเรื่องให้ตัวเองไม่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งต้องตรวจสอบพิรุธว่าคนรอบข้างของทั้ง 2 คน ทั้งน.ส.ครีม และ น.ส.ออย มีปมหึงหวงด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม คนที่หลบหนีหลังเกิดเหตุก็เป็นที่น่าสงสัยเช่นกัน ซึ่งตำรวจจะต้องไปสืบสวนคนรอบข้าง รวมถึงลูกค้าที่ร้านคาราโอเกะว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ