หนุ่มเดินทางเท้าไปซื้อกับข้าว ถูกมอเตอร์ไซค์ชนกระเด็น คนขี่ล้ม รีบลุกยกรถ - ตร.แจ้ง 2 ข้อหา (คลิป)

29 พ.ค. 62
ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านขายราดหน้า บนถนนเอกชัยขาออก สามารถบันทึกภาพชายสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีแดง ลูกค้าของร้าน เดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ริมถนน ช่วงจังหวะนั้นมีคนขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้าด้วยความเร็ว พุ่งชนชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล
ผู้ได้รับบาดเจ็บ
รถจักรยานยนต์ที่ชน
ล่าสุด วันที่ 29 พ.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ ร้านขายราดหน้าใกล้ปากซอยเอกชัย 55 โดยนายสุชาติ รักชื่อ หัวหน้าเทศกิจ สำนักงานเขตบางบอน บอกว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายธนโชติ กลมเกลียง อายุ 49 ปี ส่วนคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรบนทางเท้า อายุ 19 ปี เบื้องต้นนายธนโชติ บาดเจ็บที่หัวเข่า
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
นางวิไลวรรณ จิตระวิชเวช ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธนโชติได้มาซื้อน้ำที่ร้านของตัวเอง จากนั้นได้เดินไปที่ร้านขายอาหาร ก่อนจะถูกรถจักรยานยนต์ชน ตามที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิด โดยพื้นที่ดังกล่าว มักจะมีคนขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรบนทางเท้า ช่วงที่เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตบางบอนไม่อยู่เป็นประจำ
นางวิไลวรรณ จิตระวิชเวช ผู้เห็นเหตุการณ์
นายไพรวัลย์ มะหัด ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ก่อนหน้านี้มักจะมีวัยรุ่นในพื้นที่ ชอบขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรอยู่เป็นประจำ แม้จะมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตบางบอนมาตักเตือนและจับกุม แต่ก็ไม่ฟัง และแม้กระทั่งตัวเองก็เคยตักเตือนไปแล้ว แต่ถูกต่อว่ากลับ
นายไพรวัลย์ มะหัด ชาวบ้านในพื้นที่
เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้เรียกคนขี่รถจักรยานยนต์อายุ 19 ปี เข้าไปสอบสวนแล้ว พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับหนุ่มอายุ 19 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ เนื่องจากต้องรอใบรับรองจากแพทย์ก่อน ส่วนข้อหาในเบื้องต้นคือ ไม่สวมหมวกนิรภัย และขับขี่บนทางเท้า ส่วนผู้บาดเจ็บยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางปะกอก 8 อาการปลอดภัย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ