#ทีมเมียหลวง พร้อมลุย! 'จุ๋ย-คริส' ปะทะเดือด เปิดศึกชิงรัก สมาร์ท

20 เม.ย. 60

พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้วกับละครสุดเข้มข้นเมียหลวงที่ไม่ว่าจะออนแอร์มากี่เวอร์ชั่น ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาตลอด โดยครั้งนี้บริษัท  ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้จัด น้อง พรสุดา นำกลับมาทำ อีกครั้งในรูปแบบให้เข้ากับยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้นักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง จุ๋ย วรัทยา ประกบหนุ่มหล่อมาดเท่ สมาร์ท กฤษฎา พร้อมด้วยสาวสุดแซ่บอย่าง คริส หอวัง ร่วมด้วย เฟิร์ท เอกพงศ์,คาริสา สปริงเกตต์,วิคเตอร์ ปวรพัฒน์,จ๊ะจ๋า พริมรตา,เกล เวธกา,ขุน ชานนท์,กวางวรรณปิยะและนักแสดงฝีมืออีกคับคั่งงานนี้รับรองได้ว่าเรื่องนี้จะทำให้แฟนๆอินกับทุกตัวละครอย่างแน่นอน

จุ๋ย-วรัทยา เผยว่า ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครที่สะท้อนสังคมไทยในปัจจุบันจริงๆเลยค่ะ สำหรับเมียหลวง เวอร์ชั่น 2560 จะโดดเด่นและแตกต่างจากเวอร์ชั่นอื่นๆ เพราะนอกจากจะเป็นละครที่สามารถสะท้อนชีวิตของครอบครัวแล้ว ยังนำเสนอวิธีการแก้ปัญหาของแต่ละครอบครัวด้วย เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียหรือกระทบต่อจิตใจของลูกๆ จุ๋ยขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ

เมียหลวง เรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ทุกคนต่างชื่นชมว่าทั้งสองคนเป็นคู่ที่โชคดี เพราะ มีพร้อมทั้งหน้าตา สมบัติความรู้ จนเป็นที่น่าอิจฉาของคนทั่วไป แต่หลังจากที่ทั้งสองแต่งงานกลับมีปัญหาเกิดขึ้นมากมาย โดย ดร.อนิรุทธิ์ สามีที่มีนิสัยเจ้าชู้  ฉลาดพูด และมีผู้หญิงมากมาย จนทำให้ ดร.วิกันดา ภรรยา เสียใจและอดทนกับพฤติกรรมของสามีอย่างมาก และปัญหาเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีหญิงสาวอย่าง อรอินทร์ เข้ามาแทรกกลางระหว่างชีวิตคู่ของเขาทั้งสอง.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส