รักไม่จำกัดอายุ เจ้าบ่าว 71 แห่ขันหมากขอเจ้าสาว 62 เล่านาทีปิ๊งรักจากการนวดแผนโบราณ

9 มิ.ย. 62
วันที่ 9 มิ.ย. 62 เวลา 08.09 น. ที่บ้านเลขที่ 11 ม.4 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี มีพิธีมงคลสมรสระหว่างคู่บ่าวสาวสูงวัย โดยฝ่ายเจ้าบ่าวคือนายวิชัย วิสุวรรณ หรือ "เฮียชัย" อายุ 71  ปี ยกขบวนขันหมากมาสู่ขอ นางเปรม น้ำเจริญ อายุ 62 ปี ท่ามกลางลูกหลานและเพื่อนของเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก โดยพิธีแห่ขบวนขันหมากผ่านประตูเงินประตูทอง เจ้าบ่าวบอกว่า "ใครจะได้มากได้น้อยไปลุ้นเอาเองนะ งวดวันที่ 16 มิ.ย."
บรรยากาศงานวิวาห์
บรรยากาศงานวิวาห์
ส่วนค่าสินสอด เป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาท และทองรูปพรรณหนัก 3 บาท โดยบรรยากาศภายในงานพิธีเป็นไปอย่างอบอุ่นตามประเพณีไทย ช่วงที่มีพิธีรับไหว้เจ้าบ่าวและเจ้าสาว เพื่อนของคู่บ่าวสาวซึ่งมีอายุตั้งแต่ 60 ขึ้นไป บางคนหลังรับไหว้เสร็จก็ต้องให้คนช่วยพยุงลุกขึ้น เพราะลุกขึ้นเองไม่ไหว สร้างรอยยิ้มให้กับคู่บ่าวสาว และแขกที่มาร่วมพิธีอย่างมาก
บรรยากาศงานวิวาห์
บรรยากาศงานวิวาห์
นายวิชัย วิสุวรรณ เจ้าบ่าววัย 71 ปี เปิดเผยว่า ตนเองประกอบอาชีพขายเครื่องเกษตรมานานหลายปีแล้ว และมีสวนมะพร้าวมากกว่า 100 ไร่ ตนเป็นคนทำงานหนักจนมีโรคปวดตามร่างกาย โดยเฉพาะส่วนหลัง ซึ่งที่ผ่านมา เคยหาหมอนวดแผนโบราณมาหลายคนแล้ว แต่ก็ไม่เคยหายจากอาการปวด จนเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ญาติได้แนะนำหมอนวดแผนโบราณที่อยู่ใกล้บ้าน ตนได้ลองนวดก็อาการดีขึ้นอย่างน่าแปลกใจ จนผ่านไปอีกประมาณเกือบ 1 ปี ตนก็ปวดหลังอีก และติดต่อหมดนวดที่เคยนวดตนมานวดให้ใหม่ หลังนวดเสร็จก็ไม่มีอาการปวด ตนจึงขอชื่อและเบอร์โทรฝ่ายหญิงไว้ หากมีอาการก็จะได้ติดต่อให้มานวดให้อีก
คู่รักบ่าวสาว
หลังจากนั้น ก็ได้พูดคุยกับมาเรื่อย ๆ จนรู้ว่าฝ่ายหญิงเป็นม่ายมานานหลายปีแล้ว ซึ่งตนเองก็เช่นกัน จึงได้ตัดสินใจลองคบหาดูใจกันมากว่า 5-6 ปี ตลอดที่คบหาดูใจกันมา ฝ่ายหญิงก็ดูแลตนเป็นอย่างดีทุกเรื่อง จนตนอยากทำอะไรให้ถูกต้องตามประเพณี จึงได้ปรึกษากับฝ่ายหญิงว่าจะมาแต่งงานให้เรียบร้อย เพื่อเป็นการตอบแทนฝ่ายหญิงที่ดูแลตนเองมาเป็นอย่างดี ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบตกลง ตนก็อยากใช้ชีวิตร่วมกับเขาไปจนกว่าจะหมดลมหายใจ
คู่รักบ่าวสาว
นางเปรม น้ำเจริญ เจ้าสาววัย 62 ปี เปิดใจว่า ยอมรับว่าเราทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างไม่มีคนดูแลกันมานานหลายปีแล้ว จึงตัดสินใจครองคู่ดูแลกันและกัน ซึ่งฝ่ายชายก็ดูแลตนเป็นอย่างดีเสมอต้นเสมอปลาย ซึ่งเวลาเราไม่สบายเขาก็จะพาไปหาหมอ ส่วนเวลาเขาปวดเมื่อย เราก็คอยบีบนวดให้เขา ก็ชอบใจเขาตรงนี้ที่เขาสามารถดูแลเราได้ตลอด เราเองคิดว่าความรักมันไม่เกี่ยวกับอายุ แต่อยู่ที่ความรู้สึกที่ดีที่มีให้กันในช่วงเวลานั้นมากกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ