ขุนแผนยุคใหม่คบ 4 เมีย เล่นใหญ่เปิดตัวนัดเจอซึ่งหน้า พีกสุดๆ ตาแตกแลกรักปรองดอง (คลิป)

23 พ.ย. 65

จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ลงคลิปเหตุการณ์ปัญหาเรื่องความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เเฟนสาวจับได้ว่ามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคน จนเพื่อนต้องเป็นตัวกลางให้ทั้ง 3 คน มานั่งเคลียร์กัน สุดท้ายได้ข้อยุติว่าจะยอมรับซึ่งกันเเละกันให้ฝ่ายชายมีเมียเพิ่มได้

548941

ล่าสุดวันที่ 23 พ.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับผู้ชายในคลิปคือ นายจักรกฤษณ์ ระย้า หรือ นายออฟ อายุ 27 ปี อาชีพทำธุรกิจส่วนตัวเป็นเจ้าของร้านอาหาร เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองมีภรรยาทั้งสิ้น 4 คน

158236

โดยเมียทั้ง 4 คน ประกอบด้วยคนที่ 1 ชื่อ น.ส.โรส อายุ 23 ปี เป็นคนในคลิปที่ตบ คบหากันมา 2 ปี รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ตนเป็นคนจีบอีกฝ่ายก่อน คนที่ 2 ชื่อ น.ส.น้ำ อายุ 26 ปี คบหากัน 1 ปี รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก คนนี้ตนก็เป็นฝ่ายจีบก่อน คนที่ 3 ชื่อ น.ส.ดรีม อายุ 27 ปี คบมา 5 เดือน ปัจจุบันกำลังตั้งครรภ์ 1 เดือน ตนเป็นคนจีบก่อน เเละคนที่ 4 ชื่อ น.ส.ตาล อายุ 23 ปี คบกันมา 4 เดือน รู้จักผ่านทางเฟซบุ๊ก น.ส.ตาล เป็นผู้จีบก่อน

132858

ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็พยายามบอกเเฟนทุกคนว่า ตนไม่ได้มีเเฟนคนเดียวเเต่บอกไม่หมด โดย น.ส.โรส รู้เพียงว่าตนมีคนชื่อน้ำ ด้าน น.ส.น้ำ ก็รู้เพียงว่าตนมีคนชื่อโรส ขณะที่ น.ส.ดรีม ก็รู้เพียงว่าตนมีคนชื่อตาล ส่วน น.ส.ตาล ก็รู้เพียงว่าตนมีคนชื่อดรีม เเต่หลังจากมีคลิปปรากฎออกไปทางติ๊กต็อกตอนนี้ทั้ง 4 คน รู้ความจริงหมดเเล้ว

803667

สำหรับวันเกิดเหตุ วันที่ 19 พ.ย. 65 ตนเองกำลังนั่งอยู่ดื่มเหล้าอยู่ที่บ้านเพื่อน โดย น.ส.โรส ภรรยาคนที่ 1 ก็อยู่ด้วยกันในบ้าน ระหว่างนั้นเกิดอยากบอกความจริงกับภรรยาว่าตนมีผู้หญิงอีกคน เพราะไม่อยากคบเเบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ อีกเเล้ว จึงได้นัดภรรยาคนที่ 4 คือ น.ส.ตาล ให้มาที่บ้าน เพื่อจะบอกความจริงทั้งหมด โดยที่ น.ส.ตาล ก็ไม่รู้มาก่อนว่าจะมาเจอโรสพอเจอก็ทะเลาะกันทันที ตนเองโดนโรสตบ 1 ครั้ง จนหน้าบวม เเต่หลังจากทะเลาะกันอยู่ 4 ชั่วโมง ก็ได้ข้อยุติเเบบเเฮปปี้ตกลงกันว่าตนเองจะมีเมีย 4 คน เเต่ต่างคนต่างอยู่ ตนอยู่บ้านเดียวกับโรส ส่วนอีก 3 คน ก็อยู่บ้านของเเต่ละคน

เรื่องการดูเเลตนเองให้ความใส่ใจกับทุกคนถึงเเม้จะไม่เคยซัพพอร์ตเรื่องเงินเเต่ก็ซัพพอร์ตเรื่องความรู้สึก เเละการอยู่ร่วมกันก็ไม่มีกติกาตายตัว บ้านหลักที่ตนอยู่ด้วยยังคงเป็น น.ส.โรส ภรรยาคนเเรก ซึ่งตนเคารพไว้บนหิ้ง ส่วนภรรยาอีก 3 คนที่เหลือก็จะหาเวลาเเวะเวียนไปนอนด้วย เเต่เวลาจะไปหาภรรยาคนอื่นก็จะบอกภรรยาคนอื่น ๆ ให้รับรู้เสมอ

นายจักรกฤษณ์ กล่าวต่อว่า ตนเองมีนิสัยเจ้าชู้มานานเเล้ว ที่ผ่านมาตั้งเเต่เป็นวัยรุ่นก็จะคบผู้หญิงพร้อม ๆ กันไม่ต่ำกว่า 2 คน มาโดยตลอด "เรียกง่าย ๆ ว่ามีไปเรื่อย" เเต่ครั้งนี้มีมากที่สุดถึง 4 คน สาเหตุที่ตนมีเมียหลายคน ส่วนหนึ่งมาจากสังคมหล่อหลอมเพราะคนรอบข้างโดยเฉพาะเพื่อน ๆ ของตนเจ้าชู้ทุกคน ผมยอมรับว่าผมเป็นผู้ชายที่เห็นเเก่ตัวเเต่ผมก็รักทุกคน มันขาดไม่ได้ครับ เเละมันก็ไม่ได้ดูเท่ห์เเต่อย่างใด ดังนั้นจึงอยากฝากถึงคนที่คิดจะมีเมียหลายคนว่า รักเดียวใจเดียวดีที่สุด สิ่งที่ผมทำอยู่มันไม่ดีมันเห็นเเก่ตัว

577525

ทีมข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนที่ช่วยไกล่เกลี่ยปัญหาความรักของนายจักรกฤษณ์ คือ นายภูริวัจน์ เจริญอมรโรจน์ อายุ 31 ปี บอกว่า ตนเองมีประสบการณ์มาก่อนเป็นคนเจ้าชู้เหมือนกัน เเละตอนนี้ตนก็มีเมีย 2 คน จึงเตือนนายจักรกฤษณ์มาโดยตลอดว่าการมีเมียหลายคนระวังจะเกิดปัญหา ให้ดูเเลทุกคนอย่างทั่วถึงมิเช่นนั้นผู้หญิงอาจเกิดความน้อยใจได้ โดยในวันเกิดเหตุตนเองก็ไม่คิดมาก่อนว่า นายจักรกฤษณ์ จะกล้าเอาเมีย 2 คน มาเผชิญหน้ากัน ซึ่งตนก็ช่วยเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยให้ ช่วยพูดปรับความเข้าใจว่าหากจะคบกันต่อก็ต้องยอมรับซึ่งกันเเละกัน เเละการเจรจาก็จบลงด้วยดี

ด้าน นายนิรันดร์ หงษ์ทอง อายุ 36 ปี คนโพสต์คลิปซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในคลิปที่ช่วยนั่งไกล่เกลี่ย บอกว่าในคลิปที่เห็นตนเองช่วยพูดให้ผู้หญิงทั้ง 2 คน ใจเย็น ๆ ให้คุยกันด้วยสติให้ยอมรับซึ่งกันเเละกัน สุดท้ายก็จบลงด้วยดี สำหรับสาเหตุที่นำคลิปโพสต์ลงติ๊กต็อก ตอนเเรกคิดเพียงว่าจะลงขำ ๆ ให้เพื่อนดู เพราะที่ผ่านมาช่องติ๊กต็อกของตนจะทีเพียงเพื่อนไม่กี่คนที่เข้ามาดู เเต่หลังจากลงคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไป ปรากฎว่ามีคนดูเป็นล้าน ตนเองตกใจมาก ดังนั้นจึงฝากคลิปนี้ให้เป็นอุทหรณ์หากใครคิดมีเมียเยอะก็จะมีปัญหาเเบบในคลิป เพราะฉะนั้นรักเดียวใจเดียวดีที่สุด

184769

ทีมข่าวได้วีดีโอคอลพูดคุยกับ น.ส.โรส อายุ 23 ปี ภรรยาคนเเรกของ นายจักรกฤษณ์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย น.ส.โรส เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนเองทราบนิสัยของสามีดีว่าเป็นคนเจ้าชู้มีผู้หญิงมาติดพันหลายคน "มีไปเรื่อย" เเต่ตนก็เป็นคนใจกว้างพออนุญาตให้มีได้ เเต่ขออย่างเดียวคืออย่าปิดบังกันเเละอย่าให้มีปัญหา

275260

หากถามเรื่องความรู้สึกก็เคยน้อยใจบ้าง เเต่ตอนนี้เข้าใจเเละยอมรับทุกอย่าง เพราะตนรักสามีคนนี้มาก เคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน เเละสามีก็เอาใจใส่ตนดี มองว่าการมีเมีย 4 คน ไม่ใช่เรื่องเสียหาย "เพราะความรักไม่ผิด ถ้าเราเข้าใจกัน"

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม