โจรแสบ! ทุบกระจกรถเหยื่อจอดหาปลาริมนา กวาด 2 หมื่น ผู้เสียหายเห็นคาตา แต่วิ่งจับไม่ทัน

23 มิ.ย. 62
วันที่ 23 มิ.ย. 62 ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายทุบกระจกชิงทรัพย์สินภายในรถยนต์ของชาวบ้าน ที่จอดไว้ริมทุ่งนา บริเวณพื้นที่หมู่ 1 บ้านดอนทอง ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจชุดสายตรวจ และกำลังตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนา ติดกับคลองหนองมะแพ๊บ พบรถกระบะแค็บ 2 ประตู สีบรอนซ์-เทา สภาพกระจกฝั่งซ้าย ถูกคนร้ายใช้ของแข็งไม่ทราบชนิด ทุบจนแตกละเอียด ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นกระเป๋าสะพายสีเทา 2 ใบ ภายในมีเอกสารสำคัญ และเงินสดประมาณ 10,000 บาท พร้อมทั้งโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รวมทรัพย์สินมูลค่ากว่า 20,000 บาท ทั้งนี้ มีนายบุญลือ ศรีวงษ์ อายุ 55 ปี และนางบุญยืน ศรีวงษ์ อายุ 55 ปี สองสามีภรรยา เป็นผู้เสียหาย และเป็นเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว ยืนรอให้ปากคำกับตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ ด้วยสีหน้าตื่นตกใจ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนผู้เสียหาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนญาติพี่น้องจำนวน 6 คน ขับรถกระบะออกจากบ้านมาช่วยกันยกยอหาปลา ที่คลองหนองมะแพ๊บ ที่เกิดเหตุ และเพิ่งลงคลองไปยกยอได้เพียง 10 นาที ก็ได้ยินเสียงกระจกรถกระบะจนแตก จึงรีบพากันขึ้นฝั่งมาดู เห็นชายต้องสงสัยในที่เกิดเหตุ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อลายพราง ขี่หลบหนีหายไปอย่างรวดเร็ว เมื่อตรวจสอบดูทรัพย์สินภายในรถกระบะ กระเป๋าสะพายที่วางไว้เบาะข้างหลัง ถูกคนร้ายขโมยไปด้วย จึงรีบโทรศัพท์ให้ตำรวจมาตรวจสอบ
ผู้เสียหาย
ผู้เสียหาย
เบื้องต้น สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากรู้เส้นทางหลบหนีเป็นอย่างดี หรืออาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ติดยาออกตระเวนลักทรัพย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุการณ์มีคนร้ายทุบกระจกรถกระบะของชาวบ้านที่มาจอดไว้ริมทุ่งนา เพื่อมาหว่านข้าวในนาของตนเอง แต่ก็หลบหนีไปอย่างลอยนวลเช่นกัน จนชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด เพราะชาวบ้านหาเช้ากินค่ำ ต่างได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ