สาวโพสต์เจอแมลงสาบในราดหน้า แม่ค้าบอก "สุกแล้ว กินไปเหอะ" - อีกฝ่ายโต้ไม่ได้พูด แถมลูกค้าชมอร่อยมาก

25 มิ.ย. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพและข้อความว่า ที่ร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่งในซอยเขาน้อย เมื่อสั่งราดหน้าหมี่กรอบรวม กินไปจนจะหมด เขี่ยผักจะกิน เอ๊ะ! เขี่ยไปเขี่ยมา เจอมีหนวด เลยเรียกแม่ค้าเก็บตังค์ บอกแม่ค้าว่ามีตัวไอ้นี่ด้วย พร้อมยื่นตังค์ แม่ค้าหยิบตังค์พร้อมยิ้มขำหน่อย ๆ พูดว่า "เอ้า ลงไปได้ยังไง ไม่เป็นไรหรอกเนอะ มันสุกแล้ว" ยืนสตั๊นไปพร้อมยิ้มอ่อน ๆ เก็บตังค์ไม่ว่าเพราะกินหมดแล้ว แต่ไม่ขอโทษสักคำ จิตใจทำด้วยอะไร
ภาพจากโพสต์ของลูกค้า
วันที่ 25 มิ.ย. 62 ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านอาหารตามสั่ง ป้าโกล (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวาน มีลูกค้าเป็นผู้หญิงมาสั่งราดหน้าหมี่กรอบ 1 จาน จากนั้นก็ไปสั่งกาแฟร้านตรงข้ามมานั่งภายในร้าน ตนเองก็ไปทำราดหน้าหมี่กรอบ ไปเสริฟที่โต๊ะอาหาร ลูกค้าก็นั่งกินรับประทานตามปกติ ซึ่งลูกค้าบอกกับตนว่าราดหน้าอร่อยมาก กินจนเกลี้ยงจาน
ป้าโกล (สงวนนามสกุล) เจ้าของร้าน
จนช่วงที่กำลังจะเดินออกจากร้าน ลูกค้าก็มาบอกว่า "ราดหน้าอร่อยดีนะป้า แต่เจอลูกแมลงสาบอยู่ที่ก้นชาม" แล้วก็เดินออกจากร้านไป ซึ่งได้พูดคุยกันเท่านี้จริง ๆ ซึ่งตนก็ยังงงว่าทำไมถึงนำไปโพสต์แบบนั้น มีอะไร ทำไมไม่มาคุยกันก่อน ส่วนเรื่องที่ไปพบลูกแมลงสาบที่ราดหน้าหมี่กรอบนั้น ตนยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเจอในตอนเก็บจาน แต่ที่บอกว่า "ลูกแมลงสาบมันสุกแล้ว กิน ๆ ไปเหอะ" ยืนยันว่าไม่ได้พูด
ร้านอาหารตามสั่ง
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ