สุดเศร้าสิ้นหวังเป็นแอร์โฮสเตส! สาวตกท่อขาแหกเย็บ100เข็ม เทศบาลไม่จ่ายไล่ฟ้องศาลเอง (คลิป)

6 ก.ค. 60
หลังจากที่ "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้ลงภาพของผู้หญิงรายหนึ่ง พร้อมระบุเรื่องราวที่เกิดขึ้นประมาณว่า ผู้หญิงในภาพ เดินตกท่อ เป็นท่อที่เก่าและพัง มีหญ้าขึ้นรกทางจนมองไม่เห็นท่อ น้องคนนี้ก็ไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงทำให้ไม่รู้ว่าตรงนั้นมีท่อ จึงตกลงไปได้รับบาดเจ็บ เย็บกว่าร้อยเข็ม และทางเทศบาลที่เป็นหน่วยงานที่ดูแลเรื่องนี้ ก็ไม่รับผิดชอบอะไร อีกทั้งยังบอกว่าถ้าอยากให้รับผิดชอบ ก็ให้ไปฟ้องร้องเอา
น้องไอรีน สาวเคราะห์ร้ายที่เดินตกลงไปในท่อจนได้รับบาดเจ็บ
ล่าสุด 5 กรกฎาคม 2560 น้องไอรีน อายุ 18 ปี สาวเคราะห์ร้ายที่เดินตกลงไปในท่อจนได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเรียนอยู่ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยบูรพา พร้อมได้รับคัดเลือกเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไปศึกษาอยู่ที่รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 10 เดือน และเพึ่งกลับประเทศไทย เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยอาศัยอยู่บ้านของลุง ในจังหวัดชลบุรี
ท่อที่หญิงสาวตกลงไปในท่อ
วันเกิดเหตุ คือวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาบ่าย 2-3 โมง ตนอยู่ในขบวนแห่นาค ในงานบวชของลูกพี่ลูกน้อง ที่จัดขึ้นในอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ระหว่างที่ขบวนเดินไปตามถนนที่เกิดเหตุ เป็นถนนเล็กและแคบ 2 ข้างทาง ก็มีต้นหญ้าขึ้นรก ล้ำมาเกือบจะครึ่งถนน ตนก็ไม่คิดว่าจะมีท่อ ปรากฏว่า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ เป็นท่อตะแกงเหล็กที่ผุพัง และมีหญ้าขึ้นปิดเอาไว้ ทำให้ตนไม่ทันได้สังเกตเห็น จึงพลัดตกลงไป ทำให้โดนซี่ของตะแกงเหล็กที่ผุพัง บาดขาขวาเป็นแนวยาว บริเวณตั้งแต่ต้นขาไปจนถึงหน้าแข้ง เพื่อนๆที่อยู่ในงาน จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล รวมกันแล้วก็ประมาณร้อยกว่าเข็ม และตนก็ยังไม่สามารถงอขาได้ เพราะแผลที่เย็บจะปริ ต้องมีแม่มาคอยดูแล
สถานที่เกิดเหตุ
ส่วนพื้นที่ดังกล่าว พบว่าเป็นพื้นที่ดูแลของทางเทศบาลเมืองโพธาราม ทางนายกเทศบาล ได้เดินทางพร้อมนำกระเช้ามาเยี่ยม ขณะที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ประมาณ 3 วัน พร้อมมอบเงินจำนวน 10,000 บาท เป็นการปลอบขวัญ โดยเป็นเงินส่วนตัวของทางนายกเทศบาล ทางครอบครัวก็ได้บอกไปกับทางนายกเทศบาลว่า ครอบครัวไม่ได้ต้องการเงิน แต่ต้องการคนที่จะดูแลและรับผิดชอบ ทางนายกเทศบาล บอกว่า ถ้าอยากให้รับผิดชอบ ก็ไปฟ้องร้องเอาเอง ทั้งตนและแม่ได้ยินคำพูดนี้ชัดเจน เลยได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.โพธาราม ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า จะมีการเรียกทั้งตนและทางเทศบาล เข้ามาพูดคุยเจรจากันอีกครั้ง แต่ยังไม่ระบุว่าจะเป็นวันไหน
น้องไอรีนต้องใช้ไม้ค้ำพยุงในการเดิน
โดยไอรีน ยังขอฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ว่า ที่ผ่านมามักมีข่าวของคนที่ประสบอุบัติเหตุกับท่อระบายน้ำ ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง จนตนมาเจอกับตัว เลยสงสัยว่า ทำไมทางหน่วยงานที่รับผิดชอบไม่ออกมาทำหน้าที่ของตัวเอง และปล่อยปะละเลยจนประชาชนได้รับความเดือดร้อน ซึ่งจะมารับผิดชอบทีหลังมันก็ถูกต้อง แต่มันจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกมารับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองตั้งแต่แรก
ผู้สื่อข่าวคุยกับคุณตุ๊ก แม่ของน้องไอรีน
นอกจากนี้ ทางคุณตุ๊ก แม่ของน้องไอรีน เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ยินคำพูดของทางนายกเทศบาล ก็เป็นกังวลว่าในระยะยาว และไม่มีอะไรมายืนยันว่าลูก จะกลับมาเดินได้ตามปกติหรือจะต้องเดินกระเผก รวมถึงความฝันของลูกสาว ที่อยากเป็นแอร์โฮสเตส แต่เมื่อหายดีก็จะเป็นรอยแผลเป็น ซึ่งความฝันของลูกสาวก็คงจะไม่เป็นความจริง โดยคุณตุ๊ก ยังบอกว่า ที่เห็นน้องหัวเราะ ยิ้มแย้ม พูดคุยได้ตามปกติ จริงๆแล้วทุกคืน น้องจะนอนร้องไห้ เพราะเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น น้องเสียใจมาก แต่ในเมื่อเรื่องเกิดขึ้นแล้ว น้องก็ต้องเข้มแข็งและหาทางออกต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ